VnReview
Hà Nội

Lô hàng camera giám sát an ninh Bkav AI View đầu tiên đã được xuất đi Ấn Độ

Tại group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO của Tập đoàn Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết doanh nghiệp này đã xuất lô hàng camera giám sát an ninh Bkav AI View đầu tiên đi Ấn Độ.

4 dòng camera AI View - Camera an ninh của Bkav đã được chứng nhận hợp chuẩn FCC của Mỹ

Tháng 6 năm nay, tập đoàn Bkav đã thông báo sản xuất camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo và phân phối tại thị trường Mỹ. Đến sáng nay, doanh nghiệp này tiếp tục cho biết đã xuất được lô hàng camera AI đầu tiên đi Ấn Độ.

Chia sẻ tại Group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng viết: 'Lô hàng Camera giám sát an ninh Bkav AI View đầu tiên xuất đi Ấn độ. Công nghệ và trí tuệ nhân tạo của Việt Nam sẽ được xuất khẩu ra khắp các nước trên thế giới'.

Kèm theo chia sẻ trên, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đăng những bức ảnh chụp lô hàng được đóng gói cẩn thận. Bên ngoài thùng các tông nổi bật dòng chữ AI View và lớp bọc ngoài lô hàng có dòng chữ Bkav cùng logo của đơn vị này.

Như vậy, với những động thái mới nhất từ Bkav, có thể thấy tập đoàn này đã sản xuất được những chiếc camera AI và bắt đầu bán ra một số nước trên thế giới. Hệ thống camera giám sát của Bkav có tên AI View với 39 dòng sản phẩm nằm trong phân khúc từ trung đến cao cấp. Khi sản xuất những sản phẩm này, Bkav hợp tác với Qualcomm để dùng vi xử lý của hãng này.

AI View cũng được giới thiệu có những tính năng bảo mật rất tốt khi hình ảnh được xử lý theo thời gian thực ngay tại camera mà không truyền về máy chủ. Điều này vừa giảm độ trễ trong xử lý thông tin, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm cũng có thể phát hiện sớm các dấu hiệu tấn công dò mật khẩu, bảo vệ camera trước nguy cơ bị tấn công và chiếm quyền từ xa.

Cách đây vài ngày, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng chia sẻ 4 dòng camera AI View của Bkav đã đạt chứng nhận FCC. Đây là một trong những chứng nhận quan trọng để sản phẩm được phép cung cấp vào thị trường Mỹ. Thị trường camera an ninh liên tục tăng trưởng mạnh trên thế giới trong những năm qua. Giá trị thị trường được dự báo sẽ tăng từ 8 tỷ USD năm 2019 lên hơn 20 tỷ USD vào năm 2025. Theo ông Tommy Le, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh tại thị trường Mỹ của Bkav, với việc các sản phẩm giám sát của Trung Quốc bị cấm tại Mỹ cũng như châu Âu thì đó là cơ hội tốt cho Bkav xâm nhập những thị trường khó tính này.

T.T

Chủ đề khác