VnReview
Hà Nội

Infobip và Zalo ra mắt dịch vụ tin nhắn tiện ích cho doanh nghiệp

Công ty Infobip và Zalo vừa công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS) giúp cải thiện hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Đối với doanh nghiệp và khách hàng, dịch vụ mới cung cấp bởi Infobip và Zalo không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể. Các công ty và doanh nghiệp có thể sử dụng ZNS cho nhiều hình thức tin nhắn và vấn tin cá nhân hóa như xác nhận đặt phòng, cảnh báo giao dịch ngân hàng, cập nhật trạng thái đơn hàng trực tuyến và nhắc nhở thanh toán.

Các doanh nghiệp vừa có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định pháp luật thông qua kết nối với các dịch vụ của Infobip, sử dụng máy chủ nội bộ có tường lửa hoặc kết nối API từ các hệ thống hiện có và cổng web trực tiếp. Bên cạnh đó, so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email, ZNS có thể mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho người dùng Internet tại Việt Nam.

Trở thành nhà cung cấp giải pháp kinh doanh cho Zalo, Infobip mong muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng và thực hiện mục tiêu thay thế các phương thức giao tiếp truyền thống đang kéo chậm tốc độ tăng trưởng kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số.

"Chúng tôi tin rằng ZNS hỗ trợ trên nền tảng của Infobip sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô giao tiếp, nâng cao sự trung thành của khách hàng và đẩy mạnh tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, yếu tố tối quan trọng trong kinh doanh hiện nay", ông Phạm Gia Dân, Giám đốc phát triển kinh doanh của Infobip, cho biết.

Trước Zalo, Infobip cũng thiết lập quan hệ đối tác với các nền tảng giao tiếp lớn trên toàn cầu như Whatsapp và Viber. Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng.

Thông qua một nền tảng duy nhất, Infobip cung cấp các giải pháp tương tác đa kênh, nhận diện, xác thực người dùng, bảo mật và trung tâm liên lạc, giúp các doanh nghiệp và đối tác đơn giản hóa quá trình giao tiếp với khách hàng, tăng trưởng kinh doanh và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng.

Zalo hiện có 60 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, hơn 1,4 tỷ tin nhắn chuyển đi hàng ngày và 155.178 công ty hoạt động kinh doanh trên ứng dụng này.

TT

Chủ đề khác