VnReview
Hà Nội

LG tiếp tục thu hồi TV OLED bị lỗi ở châu Âu

LG đang tiến hành chương trình thu hồi một số mẫu TV OLED bị lỗi tại khu vực châu Âu.

Đầu năm nay, LG thông báo thu hồi 60.000 TV OLED bị lỗi bán ra tại Hàn Quốc. Mới đây, truyền thông;Trung Quốc cũng đưa tin về chương trình thu hồi và sữa chữa miễn phí của LG, cũng với lỗi bảng mạch có nguy cơ quá nhiệt tương tự như trường hợp của Hàn Quốc. Giờ thì danh sách đó đã nối dài thêm.

Theo Forbes, khu vực châu Âu cũng đang tiến hành chương trình thu hồi tương tự mặc dù số mẫu TV bị ảnh hưởng ít hơn. Ở Hàn Quốc là nhiều nhất với 18 mẫu cỡ 65 và 77 inch, Ủy ban Châu Âu chỉ yêu cầu LG triệu hồi 5 mẫu TV OLED tại đây, đều thuộc cỡ 65 inch. Tuy nhiên, không rõ có chính xác bao nhiều TV OLED của LG thuộc diện thu hồi.

Danh sách bị ảnh hưởng bao gồm: 65E6, 65B7, 65C7, 65E7 và 65W7. Các sản phẩm được lắp ráp tại Ba Lan và phân phối tới hơn 10 quốc gia châu Âu, gồm Thụy Sĩ, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Vương quốc Anh, Ý, Hà Lan, Na Uy,...

Trang công nghệ FlatpanelsHD ghi nhận chưa gặp bất cứ phàn nàn nào của khách hàng về hiện tượng quá nhiệt, vậy nên khách hàng cũng không cần quá lo lắng. Hành động của LG chỉ đơn giản là tuân thủ yêu cầu của các cơ quan chức năng, nhằm loại trừ bất kỳ vấn đề tiềm tàng nào có thể xảy ra trong tương lai.

Ambitious Man

Chủ đề khác