VnReview
Hà Nội

Bkav AI View gia nhập liên minh An ninh An toàn Mở, chuẩn bị xuất lô camera đầu tiên sang Mỹ

Tại group Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết sản phẩm camera giám sát tích hợp AI (AI View) của tập đoàn này vừa chính thức gia nhập liên minh An ninh An toàn Mở OSSA.

Lô hàng camera giám sát an ninh Bkav AI View đầu tiên đã được xuất đi Ấn Độ

Theo CEO Nguyễn Tử Quảng, Bkav AI View vừa chính thức được gia nhập Liên minh An ninh An toàn Mở (OSSA) có trụ sở tại California (Mỹ), cùng với các tên tuổi lớn nhất thế giới trong ngành camera an ninh như Bosch, Sony, Qualcomm, Milestone…

CEO của tập đoàn Bkav viết: 'Ngay từ đầu, tôi đã nghĩ Bkav cần tham gia OSSA. Bên cạnh việc góp mặt cùng các thương hiệu lớn để tham gia xây dựng các chuẩn chung cho lĩnh vực, chúng tôi còn có mục tiêu lớn hơn là hướng đến top 5 Nhà sản xuất Camera an ninh hàng đầu trên thế giới'.

OSSA là một tổ chức phi lợi nhuận, tập hợp các tổ chức, doanh nghiệp để tạo ra khuôn khổ phác thảo một nền tảng tiêu chuẩn chung cho các giải pháp an toàn và an ninh. Theo trang chủ Liên minh An ninh An toàn Mở, tổ chức này có thành viên là những tập đoàn công nghệ rất lớn như Bosch, Qualcomm, Hanwha, Dahua, Vivotek, Sony... Bkav tuy mới gia nhập nhưng trong mục thành viên của OSSA cũng đã cập nhật logo AI View của tập đoàn này.

Logo của AI View xuất hiện trong danh sách thành viên của OSSA

AI View là camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo của tập đoàn Bkav. Những sản phẩm này được giới thiệu có những tính năng bảo mật rất tốt khi hình ảnh được xử lý theo thời gian thực ngay tại camera mà không truyền về máy chủ. Điều này vừa giảm độ trễ trong xử lý thông tin, vừa đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Theo CEO Nguyễn Tử Quảng, hiện tại Bkav AI View là một trong những nhà sản xuất đầu tiên tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI vào camera giám sát an ninh với sự hợp tác của Qualcomm.

Cũng theo CEO của Bkav, thời điểm hiện tại là cơ hội bứt phá của Bkav AI View khi Mỹ và Châu Âu đang cấm dùng các sản phẩm camera an ninh của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Cách đây hơn 1 tuần, Bkav thông báo đã xuất được những lô hàng Bkav AI View đầu tiên đi Ấn Độ.

Trong bài viết của mình, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng thông báo trong vài ngày tới Bkav sẽ xuất những lô sản phẩm camera an ninh tích hợp AI đầu tiên của mình sang thị trường Mỹ.

T.T

Chủ đề khác