VnReview
Hà Nội

Sony lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, sẽ sớm bán Xperia 10 II, Xperia 1 II, Xperia 5 II

Sony vừa chính thức ra mắt cửa hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên tại Việt Nam – Sony Store Online – đồng thời khẳng định sẽ sớm bán ra loại di động Xperia 10 II, Xperia 1 II, Xperia 5 II.

Sony tuyên bố trên Sony Store Online, các sản phẩm trải dài, đa dạng và là những sản phẩm mới nhất của hãng hiện nay bao gồm máy ảnh Alpha, máy quay, TV, máy chơi game PlayStation, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy ghi âm, loa thanh,... và cả điện thoại Xperia. Trong đó, đáng chú ý là BRAVIA X7400H – dòng TV chỉ phân phối trên các kênh online như Sony Store Online và trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki.

Sony lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, sẽ sớm bán Xperia 10 II, Xperia 1 II, Xperia 5 II

BRAVIA X7400H là dòng TV 4K Android giá thấp nhất hiện nay của Sony. Sản phẩm được trang bị màn hình 4K HDR, vi xử lý hình ảnh X1 giúp tăng cường màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét cho hình ảnh. Cùng với đó, công nghệ TRILUMINOS Display cải thiện dải màu rộng và độ chuẩn xác hơn màu để mang đến hình ảnh tự nhiên.

Ngoài ra, X7400H được trang bị công nghệ X-Protection Pro có khả năng kháng bụi, ẩm, sấm sét và sốc điện giúp thời gian sử dụng bền bỉ hơn.

Riêng với các thiết bị di động, Sony cho biết Sony Store Online sẽ nhanh chóng có sự góp mặt của Xperia 10 II, Xperia 1 II, Xperia 5 II - những dòng điện thoại thông minh mới nhất, vừa được Sony giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt chính thức Sony Store Online (https://store.sony.com.vn) sẽ diễn ra tại sảnh Saigon Center trong 5 ngày từ 16–20/10/2020 tới đây. Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony cùng các chuyên gia, mua sắm các sản phẩm Sony chính hãng với nhiều ưu đãi. Cùng với đó, nhiều phần quà cũng đang chờ đợi người chơi may mắn khi tham gia minigame và quay số trúng thưởng diễn ra suốt thời gian khai trương.

Cụ thể, khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng trực tuyến Sony Store Online sẽ nhận được các quyền lợi như: giao hàng miễn phí với tất cả các sản phẩm, ưu đãi lãi suất 0% khi mua qua thẻ tín dụng, miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày.

Khách hàng đăng ký thành viên tại Sony Store Online cũng sẽ nhận voucher trị giá 2 triệu đồng và có cơ hội tham gia miễn phí các lớp trải nghiệm sản phẩm.

Nhân dịp khai trương, Sony dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi giảm giá tối đa 40% cho sản phẩm tai nghe, loa, máy ảnh, điện thoại, đĩa game như tai nghe In-ear thể thao không dây chống ồn WI-SP600N ưu đãi 48%, đĩa game ưu đãi từ 7-43%. Đặc biệt, ưu đãi 34% cho Xperia 1 phiên bản tím.

 

Thành Đạt

Chủ đề khác