VnReview
Hà Nội

TV Sony chính thức hỗ trợ dịch vụ streaming video Apple TV+

Bắt đầu từ bây giờ, chủ nhân các mẫu TV Sony sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm cho phép sử dụng dịch vụ streaming video của Apple.

Theo FlatpanelsHD, Sony châu Âu vừa thông báo về bản cập nhật phần mềm lớn dành cho các mẫu TV Sony. "Ứng dụng Apple TV đã có sẵn từ bây giờ trên mẫu XH90 (X90H tại Việt Nam) thông qua cập nhật phần mềm, và nó sẽ sớm cập bến đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khác" - công ty cho biết.

Các TV đời 2020 và 2019 hầu như được hỗ trợ hết, trong khi với đời 2018, sẽ chỉ có một số mẫu nhất định được cập nhật. Việc cập nhật ứng dụng Apple TV sẽ đem tới khả năng truy cập dịch vụ thuê bao Apple TV+ của Apple. Chất lượng phim cao nhất đạt chuẩn 4K HDR với âm thanh Dolby Atmos.

Bạn sẽ được xem các phim độc quyền do công ty Mỹ phân phối, như The Morning Show, See, Defending JacobTed Lasso,... Thêm vào đó là một số chương trình do chính Sony Pictures sản xuất, như Greyhound hay For All Mankind. Ngoài ra, truy cập tới toàn bộ thư viện phim iTunes gồm cả những đầu phim 4K HDR.

Việc cập nhật này sẽ bắt đầu từ mẫu X90H ở trên, kéo dài cho đến hết năm 2020. Hiện tại, công ty Nhật Bản vẫn chưa cho biết danh sách cụ thể những mẫu TV nào được cập nhật Apple TV. Đối với X90H, đây được xem là mẫu chủ lực của Sony năm nay ở phân khúc tầm trung. Bản cập nhật này cũng sẽ mở khóa băng thông cổng HDMI 2.1, cho phép chơi game 4K@120fps.

Ambitious Man

Chủ đề khác