VnReview
Hà Nội

Samsung bán độc quyền Galaxy Watch 3 trên Thế Giới Di Động

Công ty điện tử Samsung Vina và Công ty cổ phần Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác chiến lược ngành hàng thiết bị đeo thông minh. Theo đó, Thế Giới Di Động sẽ là kênh phân phối độc quyền sản phẩm đồng hồ Galaxy Watch 3 của Samsung ở thị trường Việt Nam.

Thế Giới Di Động hiện là nhà bán lẻ thiết bị điện tử, điện thoại thị phần số 1 ở Việt Nam với chuỗi cửa hàng có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, nhiều sản phẩm công nghệ bán ở Việt Nam hiện được phân phối độc quyền trên hệ thống bán lẻ này.

"Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ là cơ hội cho chiến lược kinh doanh của hai bên mà còn là cơ hội để mang Galaxy Watch 3 đến gần hơn với người dùng", ông Nguyễn Quang Hiền Huy, phó tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ về ký kết hợp tác với Thế Giới Di Động.

Galaxy Watch 3 là đồng hồ thông minh cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Sản phẩm hiện được bán ở Việt Nam với 4 phiên bản: bản Bluetooth 41mm giá 9,49 triệu đồng; bản Bluetooth 45mm giá 9,99 triệu đồng; bản LTE 41mm giá 10,49 triệu đồng và bản LTE 45mm giá 10,99 triệu đồng.

Galaxy Watch 3 có kiểu dáng giống thế hệ trước với vòng xoay vật lý và hai phím ở cạnh. Thân đồng hồ mỏng hơn 14% và nhẹ hơn 15% so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy Watch. Đồng hồ này hiện có 2 kích cỡ 41mm và 45mm, mỗi kích cỡ đều có cả phiên bản Bluetooth và LTE. Phiên bản 41mm có màu đồng và bạc, còn bản 45mm có màu bạc và đen. Cả hai phiên bản đều có màn hình OLED với tính năng always-on và được bảo vệ bằng tấm kính cường lực Gorilla Glass.

Đồng hồ này được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cao cấp hơn so với hợp kim nhôm trên phiên bản cơ sở của dòng đồng hồ Active. Phiên bản titan của Galaxy Watch 3 dự kiến sẽ ra vào cuối năm nay. Samsung cũng biết họ đã hợp tác với IWC Schaffhausen, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, để thiết kế Galaxy Watch 3. Thay vì dùng dây cao su thông thường, các đồng đồ Galaxy Watch 3 sẽ được đi kèm với dây da đồng màu với thân đồng hồ.

Tính năng theo dõi giấc ngủ trên Galaxy Watch 3 được cải thiện với thuật toán tốt hơn và đưa ra dữ liệu chính xác hơn. Cuối năm nay, đồng hồ này sẽ có tính năng theo dõi lượng ô xy máu, huyết áp và điện tâm đồ. Tuy vậy, các tính năng này còn tùy theo thị trường vì Samsung cần có sự cho phép của các cơ quản lý y tế ở các nước sở tại. Ngoài ra, đồng hồ này cũng có tính năng phát hiện và cảnh báo té ngã, khi phát hiện sẽ gửi tin nhắn SMS đến các số liên lạc khẩn cấp giống như những đồng hồ Apple Watch gần đây.

Galaxy Watch 3 chạy nền tảng Tizen, hoạt động tốt với các điện thoại Samsung, điện thoại Android và cũng hỗ trợ iPhone.

TT

Chủ đề khác