VnReview
Hà Nội

Panasonic chuyển định hướng cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe

Panasonic Việt Nam vừa công bố định hướng phát triển kinh doanh mới: chuyển từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, với tầm nhìn phát triển công nghệ xoay quanh sức khỏe con người.

Sự chuyển hướng của Panasonic bắt nguồn từ nhu cầu cấp bách của xã hội hiện nay là các vấn đề ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm và sự xuất hiện của những dịch bệnh mới ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam công bố Panasonic đã thay đổi định hướng phát triển kinh doanh trong sự kiện diễn ra ở TP.HCM vào ngày 16/10.

Trong định hướng mới, ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam cho biết hãng này đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cụ thể, Panasonic vừa giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp về khí sạch, diệt khuẩn và nâng cao sức khỏe.

Nhóm sản phẩm trong giải pháp không khí sạch gồm điều hòa và máy lọc không khí được ứng dụng công nghệ nanoe X để lọc bụi và diệt khuẩn.

Ở giải pháp khí sạch, Panasonic có công nghệ độc quyền nanoe X được ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa và máy lọc không khí cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, phòng khám và nhà ở. Nanoe là công nghệ phóng điện đa cực, tập trung phóng điện vào 4 điện cực hình kim, giải phóng các ion hydroxit (OH) tự do. Những ion này giúp hấp thụ hydro, những yếu tố gây ô nhiễm và ức chế hoạt động của virus, đồng thời loại bỏ phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm cả bụi mịn cỡ PM2.5 cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.

Tủ lạnh và máy giặt Panasonic được ứng dụng giải pháp diệt khuẩn bằng công nghệ tinh thể bạc Bue Ag+ và nanoe X.

Với giải pháp diệt khuẩn, Panasonic sử dụng kết hợp công nghệ Blue Ag+ và công nghệ nanoe X trên các sản phẩm gia dụng như tủ lạnh, máy giặt. Công nghệ nanoe X dùng trên tủ lạnh và máy giặt tạo ra hàng nghìn phân tử nanoe với kích thước siêu nhỏ, giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả tới 2,8 lần, tiêu diệt hầu hết vi khuẩn trong tủ lạnh đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu.

Trong khi đó, công nghệ BlueAg+ giúp ức chế vi khuẩn bằng tinh thể bạc. Panasonic hiện sử dụng kết hợp công nghệ BlueAg+ với ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia cực tím UV (trên máy giặt) để tăng khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn.

Các sản phẩm nhà bếp như nồi cơm, lò hấp, máy ép chậm hay máy sấy tóc của Panasonic cũng nằm trong định hướng áp dụng công nghệ để cải thiện sức khỏe người dùng.;

Với các giải pháp chăm sóc sức khỏe, Panasonic cũng áp dụng nhiều công nghệ trên những sản phẩm nhà bếp (nồi nấu chậm, lò hấp, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện thông minh và máy ép chậm), y tế (tăm nước, máy tạo kiềm) và chăm sóc sắc đẹp (máy sấy dưỡng tóc) để cải thiện sức khỏe của người dùng.

TT

Chủ đề khác