VnReview
Hà Nội

Epson dẫn đầu thị trường máy in hoá đơn ở Đông Nam Á

Epson là nhà cung cấp máy in hoá đơn (POS) hàng đầu ở Đông Nam Á, theo số liệu mới công bố của hãng nghiên cứu thị trường IDC.

Epson đã bán được hơn 300.000 máy in hóa đơn POS ở khu vực Đông Nam Á trong năm 2019. Theo số liệu của IDC, Epson thống lĩnh 60% thị trường máy in hóa đơn ở quốc đảo Singapore. Hãng này cũng đứng đầu hạng mục máy in hóa đơn ở nhiều thị trường khác như Philippines (với 58% thị phần), Indonesia (49%) và Thái Lan (38%).

Tại Việt Nam, máy in hoá đơn của Epson cũng được yêu thích nhờ sự đa năng, tiết kiệm giấy, giá cả hợp lý và khả năng kết nối linh hoạt. Máy in hoá đơn của Epson được sử dụng rộng rãi trong hàng loạt các chuỗi siêu thị, nhà hàng và hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di động, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh, Sai Gon Coop, Emart.

Độ bền của sản phẩm được xem là một trong những lý do chính khiến máy in hoá đơn Epson liên tục dẫn đầu danh mục. Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động và chuyển đổi không ngừng, độ bền và hiệu suất chính là yếu tố đã tạo nên thành công cho máy in hoá đơn Epson. Các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với khả năng thích ứng và tính linh hoạt cao, cho phép người dùng tùy chỉnh kết xuất in phù hợp với trải nghiệm khách hàng mong muốn và đáp ứng yêu cầu riêng của các bên đối tác.

Ông Tsukasa Tsumura, tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết: "Trong bối cảnh thị trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, nhu cầu được hỗ trợ của các nhà bán lẻ ở khu vực Đông Nam Á ngày càng gia tăng. Epson sẽ tiếp tục đổi mới để tạo ra những giải pháp in ấn hoá đơn lý tưởng, vì vậy các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo kịp nhu cầu của khách hàng và đảm bảo công nghệ này là bảo chứng của tương lai".

TD

Chủ đề khác