VnReview
Hà Nội

Corsair trình làng loạt sản phẩm mới, công bố Vĩnh Xuân là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

Vào ngày 12/11 vừa qua, hãng sản xuất bộ nhớ và thiết bị ngoại vi Corsair đã có buổi lễ chính thức công bố công ty cổ phần máy tính Vĩnh Xuân (SPC Computer., JSC) trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Corsair tại Việt Nam, sau gần hai năm kể từ ngày Vĩnh Xuân trở thành đối tác phân phối của Corsair cùng hai nhà phân phối khác là Khải Thiên và FPT Synnex.

Ông Lê Thanh Hải, đại diện Corsair Việt Nam cùng bà Ngô Thị Kim Ngân, Tổng giám đốc công ty Vĩnh Xuân;

Ông Lê Thanh Hải, đại diện Corsair tại Việt Nam chia sẻ: "Với gần 25 năm kinh nghiệm phân phối, cùng hệ thống đại lý và trung tâm bảo hành (TTBH) ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam của Vĩnh Xuân, chúng tôi tin tưởng rằng Vĩnh Xuân sẽ đưa các sản phẩm của Corsair đến tay người tiêu dùng cả nước, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như chính sách bảo hành tốt nhất của toàn bộ sản phẩm Corsair tại thị trường Việt Nam".

Qua đó, công ty Vĩnh Xuân sẽ phân phối độc quyền toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của Corsair tại Việt Nam, bao gồm các thiết bị streaming Elgato; gaming gear gồm chuột, bàn phím, tai nghe; linh kiện máy tính gồm nguồn, bộ nhớ trong, tản nhiệt và vỏ máy tính, cùng ghế gaming.

Trả lời câu hỏi của VnReview, ông Hải cho biết, việc chọn Vĩnh Xuân làm nhà phân phối độc quyền giúp các vấn đề về bảo hành, dịch vụ hậu mãi trở nên đơn giản và nhất quán hơn. Các sản phẩm của Corsair từ các nhà phân phối cũ (Khải Thiên, FPT Synnex) cũng sẽ được Vĩnh Xuân tiếp nhận và xử lý.

Tại sự kiện, Corsair cũng đã trình làng những loạt sản phẩm dự kiến phân phối tại thị trường Việt Nam vào quý 4 tới, từ gaming gear bàn phím, chuột, tai nghe cho đến các thiết bị streaming Elgato. Thông tin chi tiết hơn về cấu hình, giá bán,… sẽ được gửi tới độc giả thông qua các kênh, đại lý của Corsair và Vĩnh Xuân.

VH

Chủ đề khác