VnReview
Hà Nội

Realme đạt mốc 50 triệu smartphone nhanh nhất thế giới

Realme vừa đạt mốc tiêu thụ 50 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu tính đến tháng 10/2020, theo số liệu của hãng nghiên cứu Counterpoint Research.

Với con số 50 triệu chiếc smartphone bán ra chỉ sau 9 quý có mặt trên thị trường (Realme thành lập vào tháng 5/2018), Realme trở thành thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới. Trước đó, Samsung phải mất 10 quý để đạt được con số 50 triệu smartphone bán ra trên toàn cầu, còn Xiaomi và Vivo mất tới 12 quý.

Theo số liệu của Counterpoint, Realme là thương hiệu đạt mốc 50 triệu smartphone bán ra trong thời gian ngắn nhất là 9 quý.

Ngoài cột mốc đó, Realme cũng ghi nhận mức bán hàng hằng quý cao trong lịch sử là 14,8 triệu máy vào quý 3. Quý 3 vừa qua cũng quý Realme trở thành thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh nhất thế giới,; với mức tăng 132% so với quý trước.

Theo Counterpoint, tốc độ tăng trưởng của Realme là do đã tạo ra các sản phẩm chất lượng theo xu hướng thiết kế hợp thời trang, gây được ấn tượng với giới trẻ với mức giá phải chăng và hấp dẫn. Đặc biệt, Realme duy trì được tiêu chuẩn đồng nhất dịch vụ hậu mãi ở các quốc gia khác nhau.

Quý 3 vừa rồi là quý Realme đạt tốc độ tăng trưởng doanh số cao nhất trong các hãng điện thoại (132%), theo hãng Counterpoint.

Ông Sky Li, Giám đốc điều hành của Realme cho biết Realme thực hiện triết lý dám đi đầu trong lĩnh vực đổi mới, thiết kế và giá trị sản phẩm. Mặc dù còn trẻ, hãng đã giành được 5 giải thưởng thiết kế quốc tế và hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng đẳng cấp thế giới về các sản phẩm của mình thông qua Realme Design Studio. Realme cũng là một trong những công ty đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 865/765G và giới thiệu camera 64MP trên điện thoại.

Realme hiện đã mở rộng ra hơn 61 thị trường trên toàn cầu và nằm trong top 5 thương hiệu tại hơn 13 thị trường trên toàn cầu chỉ trong hai năm ra mắt. Cùng với sản phẩm chủ lực là smartphone, Realme đã mở rộng cung cấp nhiều sản phẩm AI of Things (AIoT) như vòng đeo, smartwatch, tai nghe.

Tại Việt Nam, cộng đồng người dùng Realme có hơn 16.000 người tham gia.

TT

Chủ đề khác