VnReview
Hà Nội

Samsung chơi Black Friday lớn: giảm giá lên đến 50% các dòng TV và loa thanh

Đến hẹn lại lên, không khí lễ hội cuối năm đang báo hiệu một mùa sale Black Friday tưng bừng. Hoà vào quang cảnh nhộn nhịp đó, Samsung cũng không đứng yên ngoài cuộc vui khi thể hiện độ "chất chơi" riêng: giảm giá 50% cho hàng loạt TV và loa thanh đa dạng phân khúc!

Thương hiệu đẳng cấp, ưu đãi siêu cấp

14 năm liền liên tục áp đảo ở vị trí số 1 thị phần TV toàn cầu, Samsung đã chứng minh đẳng cấp nhà dẫn đầu thông qua chất lượng, thiết kế lẫn dịch vụ vượt trội. Trong đó 2 dòng TV Samsung QLED và Samsung UHD đặc biệt gây tiếng vang lớn nhờ hình ảnh sống động hoàn mỹ, thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng độ bền cao. "Ông lớn" từ xứ sở kim chi cũng là một trong những nhà cách tân, luôn đi đầu với việc nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới, liên tục cập nhật các mẫu TV thế hệ mới. Không chỉ nâng cao trải nghiệm giải trí từ việc cải tiến chất lượng màn hình lên QLED 8K đỉnh cao, Samsung còn làm bật phong cách sống với bộ 3 Lifestyle TV, xoá bỏ ranh giới phát sóng với The Terrace – TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới,…

Các dòng sản phẩm của Samsung đa dạng phân khúc, phù hợp với nhu cầu người dùng

Bên cạnh đó, Samsung còn mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận chuyển và lắp đặt tại gia cùng các chính sách bảo hành "chiều lòng khách" với thái độ chuyên nghiệp, tận tình nhất. Có thể nói, việc sở hữu chiếc TV Samsung để tối ưu trải nghiệm giải trí cũng như nâng tầm không gian sống xứng đáng là mục tiêu của mọi gia chủ.

Không bây giờ thì chờ khi nào nữa? Săn ngay ưu đãi khủng 50% từ TV và loa thanh Samsung!

Samsung "cân" mọi cuộc vui với pha ưu đãi đi vào lòng người

Khi ngành tiêu dùng đang trong cơn "sale điên đảo" hưởng ứng ngày hội Black Friday, Samsung "chơi lớn" với ưu đãi giảm giá lên đến 50% nhưng là mục tiêu lớn hơn: giúp người dùng nâng cấp TV trong dịp cuối năm để chuẩn bị cho mùa lễ hội thật rộn ràng. Đó là lý do ưu đãi TV được gắn kèm khi mua loa thanh, khách hàng sẽ sẽ được giảm liền tay 1.490.000 VNĐ. Với hệ thống nghe nhìn được đồng bộ dưới chất lượng âm thanh, hình ảnh hoàn hảo từ Samsung, bạn sẽ được trải nghiệm bước ngoặt mới mở ra thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

Sự kết hợp giữa TV và loa thanh Samsung sẽ mang đến những giây phút giải trí cực đã tại gia.

Đây cũng là cơ hội tốt không chỉ để bạn "săn sale" cho chính mình, mà còn có thể thay lời cảm ơn ý nghĩa dành tặng người thân yêu, món quà cho cha mẹ, bất ngờ gửi đến vợ/ chồng hay đơn giản là phần thưởng dành cho con sau những tháng ngày nỗ lực đèn sách. Từ những buổi tiệc linh đình, đến giây phút cả nhà cùng quây quần đầm ấm, hay cả phút giây riêng tư bên chương trình yêu thích, dù bạn là ai hay với mục đích gì, bộ đôi TV và loa thanh Samsung đều sẽ đáp ứng trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn.

Đẳng cấp và hào phóng, có thể nói chương trình siêu sale Black Friday năm nay chính là thời cơ tốt cho việc nâng cấp chiếc TV nhà bạn trong dịp cuối năm. Nhanh tay săn "cú chốt giá êm" này ngay hôm nay!

Hưởng ứng không khí Black Friday, Samsung chơi lớn với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

+ Giảm đến 50% cho các dòng TV và Loa thanh

+ Khi mua loa thanh kèm TV sẽ được giảm 1.490.000 VNĐ

+ Giảm đến 7.500.000 VNĐ khi mua các TV thuộc dòng Lifestyle (The Frame, The Serif, The Sero)

+ Tặng ngay Loa tháp độc đáo MX - T40 trị giá 6.990.000 VNĐ khi mua TV Lifestyle

+ Tặng khung viền cao cấp trị giá lên đến 2.990.000 VNĐ dành riêng cho TV The Frame

Chương trình đang diễn ra trên toàn quốc từ ngày 25.11.2020 đến hết ngày 29.11.2020.

Giang Hồng Ngọc

Chủ đề khác