VnReview
Hà Nội

Các deal "thơm" nhất ngày Black Friday 27/11/2020

Dịp Black Friday ngày 27/11/2020, các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam tung ra một số khuyến mại khá hấp dẫn để thu hút người dùng.

Samsung chơi Black Friday lớn: Giảm giá lên đến 50% các dòng TV và loa thanh

Black Friday (thứ 6 đen) là một cái tên không chính thức diễn tả cho ngày thứ 6 sau lễ Tạ ơn và được coi là thời điểm mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh ở Mỹ. Ngày này có xuất xứ từ tình trạng tắc nghẽn giao thông vào thứ 6 sau lễ Tạ ơn ở Philadelphia năm 1965 khi hàng trăm nghìn người chen chúc ở các con phố mua sắm cho lễ Noel. Black Friday hiện nay có ý nghĩa là ngày bắt đầu mùa mua sắm Giáng sinh, tương tự như Boxing Day ở các nước thuộc khối Thịnh vượng chung như Anh, Úc, Canada, New Zealand, và Ireland.

Tại Việt Nam, trong thời gian gần đây các nhãn hàng thường chọn dịp Black Friday làm thời điểm tung ra các khuyến mại lớn nhất trong năm. Ở đó, nhiều sản phẩm sẽ được khuyến mại lớn và một số sàn thương mại điện tử còn miễn phí vận chuyển cho người dùng.

Chương trình khuyến mại của Shopee ngày Black Friday

- Vào ngày 27/11, rất nhiều sản phẩm thuộc các nhãn hàng lớn sẽ giảm giá mạnh. Tuy nhiên, để mua được những món đồ này thì người dùng cần phải đăng ký đặt chỗ trước. Việc đặt chỗ là miễn phí và khách hàng được đặt chỗ cho nhiều sản phẩm khác nhau. Link chương trình này tại đây.

- Một số ngân hàng cũng có ưu đãi cho khách hàng thanh toán khi mua hàng trên Shopee trong ngày Black Friday. Cụ thể như sau:

+ HSBC giảm 300.000 đồng cho đơn từ 2 triệu đồng.

+ OCB giảm 25% (tối đa 300.000 đồng) cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.

+ Sacombank giảm 300.000 đồng cho đơn hàng từ 1,5 triệu đồng.

+ TP Bank giảm 20% (tối đa 120.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng).

- Các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, LG, Bitis, Bosch... sẽ giảm giá đến 50% cho các đơn hàng mua trên Shopee trong ngày Black Friday. Link chương trình này tại đây.

- Vào ngày 27/11, sẽ có 4 khung giờ săn deal hot trên Shopee vào các thời điểm 0h00, 06h00, 15h00, 15h00, 21h00. Link của chương trình này tại đây.

Chương trình khuyến mại của Lazada ngày Black Friday

- Trong dịp Black Friday, Lazada tung ra các voucher hấp dẫn như miễn phí vận chuyển 20.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 149.000 đồng, giảm giá 35.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 350.000 đồng... Để 'săn' các voucher này, người dùng có thể truy cập đường link này.

- Trong dịp Black Friday, Lazada có chương trình giảm giá đến 50% cho một số mặt hàng. Link chương trình này tại đây.

- Cũng trong dịp Black Friday, Lazada có chương trình mua 2 giảm 30% và mua 3 giảm 50%. Link các sản phẩm áp dụng chương trình này tại đây.

Chương trình khuyến mại của Tiki ngày Black Friday

- Chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm đồ chơi, mẹ và bé trên Tiki tại đây.

- Chương trình giảm giá đến 50% các sản phẩm thuộc ngành hàng điện gia dụng trên Tiki tại đây.

- Chương trình mua 1 tặng 1 của các nhãn hàng Senka, Anessa, Tsubaki, Dprogram trên Tiki trong ngày 26/11 tại đây.

- Chương trình 'Giá sốc hôm nay' giảm giá lớn cho nhiều sản phẩm của Tiki dịp Black Friday tại đây.

Chương trình khuyến mại của Sendo ngày Black Friday

- Dịp Black Friday, Sendo có chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm trên sàn. Chi tiết chương trình tại đây.

- Dịp Black Friday, Sendo có chương trình '1K hủy diệt' với các sản phẩm có giá chỉ 1.000 đồng. Chi tiết chương trình tại đây.

- Sendo cũng có chương trình Flash Sale cho các sản phẩm trong các khung giờ khác nhau. Chi tiết chương trình tại đây.

- Dịp Black Friday, Sendo có chương trình 'Vòng quay số đỏ'. Khi tham gia, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher và những phần quà hết sức giá trị. Chi tiết chương trình tại đây.

T.T

Chủ đề khác