VnReview
Hà Nội

TV Sony bắt đầu hỗ trợ Apple TV ở Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức thông báo về việc hỗ trợ truy cập ứng dụng Apple TV trên một số dòng TV thông minh của hãng. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ App TV+, các kênh Apple TV với những đề xuất phim phổ biến được cá nhân hóa dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng.

Tại Việt Nam, dòng TV X9000H của Sony chính thức được hỗ trợ truy cập ứng dụng Apple TV thông qua bản phần mềm cập nhật. Từ; giờ đến cuối năm, Sony cho biết ứng dụng Apple TV sẽ được cập nhật trên một số phiên bản TV Sony năm 2018, phần lớn mẫu TV năm 2019 và năm 2020.

Apple TV giúp người dùng chọn lựa những chương trình truyền hình và những bộ phim hấp dẫn chỉ trong một ứng dụng duy nhất. Với dịch vụ Apple TV+, người dùng dễ dàng tận hưởng những chương trình độc quyền, phim ngắn và phim tài liệu đến từ những nhà sáng tạo nổi tiếng trên thế giới, bao gồm: ‘The morning show", "See", "Defending Jacob", "Ted Lasso", "Greyhound", "The Banker", "Boys State" và "Beastie Boys Story".

TV thông minh Sony cho phép người dùng dễ dàng kết nối với kho nội dung và dịch vụ phong phú. Người dùng TV thông minh của Sony có thể thoải mái tìm kiếm, mua hoặc thuê những bộ phim mới và phổ biến trên ứng dụng Apple TV, bao gồm những tựa phim với định dạng 4K HDR và Dolby Atmos. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cá nhân hóa thư viện phim và thường xuyên được gợi ý những phim mới.

Một số dòng TV Sony cũng hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit2. Với Airplay 2, người dùng có thể thoải mái trình chiếu video và những nội dung khác từ iPhone, iPad hoặc Mac trực tiếp lên TV thông minh. HomeKit cho phép người dùng dễ dàng điều kiển TV thông minh một cách an toàn nhất với ứng dụng Home trên thiết bị Apple hay thông qua Siri.

Người dùng có thể đăng kí dịch vụ Apple TV+ tại ứng dụng Apple TV trên TV thông minh Sony, các thiết bị di động của Apple như: iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac và trên website của Apple với mức giá 119.000đ/tháng. Những khách hàng mới sở hữu các thiết bị của Apple có thể được tặng gói dịch vụ Apple TV+ miễn phí trong vòng một năm.

TT

Chủ đề khác