VnReview
Hà Nội

Á hậu Phương Anh chia sẻ địa chỉ sắm iPhone 12 Pro Max

Á hậu 1 Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max VN/A. Nàng Á hậu xinh đẹp cũng không ngại ngần chia sẻ địa chỉ uy tín mình đã lựa chọn để sắm iPhone đời mới.

Theo đó, nàng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn hệ thống Di Động Việt để sắm iPhone 12 Pro Max. Không chỉ riêng Phương Anh, Hoa hậu Trần Thị Hà và Á hậu 2 Ngọc Thảo cũng chọn Di Động Việt để mua sắm iPhone 12 series.

Á hậu Phương Anh trên tay iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Á hậu Phương Anh chia sẻ, cũng như các cô gái đôi mươi khác cô cũng có mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt một chút, để chụp ảnh đẹp hơn, sử dụng hàng ngày với thao tác mượt mà hơn. Và với iPhone 12 Pro Max, người đẹp sinh năm 1998 cảm thấy vô cùng hài lòng.

Nói về Di Động Việt, nàng "Á hậu học giỏi" cho biết, cô rất đề cao cũng như rất cảm ơn hệ thống đã tích hợp nhiều ưu đãi để nhiều người được sở hữu siêu phẩm iPhone 12 mới với một mức chi phí cực kì hợp lý.

Á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu Đỗ Hà và Á hậu Phương Anh trải nghiệm chiếc iPhone mới sắm

Á hậu Phương Anh đồng thời hy vọng rằng chia sẻ cá nhân về địa chỉ cô đã tin tưởng khi mua iPhone mới sẽ góp phần nhỏ lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng người dùng công nghệ Việt Nam khi đang có nhu cầu mua, lên đời điện thoại mới.

Á hậu Phương Anh chia sẻ niềm vui việc là 1 trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Ghi nhận tại Di Động Việt - Đại lý được uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, iPhone 12 series đang có giá từ 18,9 triệu. Ngoài những ưu đãi giảm giá trực tiếp, Di Động Việt cũng mang đến chương trình Trade-in thu cũ đổi mới với mức tiết kiệm đến 21 triệu đồng.

Di Động Việt;là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Ánh Quỳnh

Chủ đề khác