VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng Nexus 7 3G cũng cháy hàng

Tiếp nối thành công của 2 thiết bị Nexus 4 và Nexus 10, chiếc máy tính bảng Nexus 7 phiên bản 3G/HSPA+ của nhà mạng AT&T cũng đã được bán hết chỉ 2 ngày sau khi xuất hiện trên Cửa hàng trực tuyến Google Play.

Nexus 7 3G

Các sản phẩm Nexus trong thời gian gần đây của Google luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng do có chất lượng gia công tốt, mức giá phải chăng và được hỗ trợ trực tiếp từ phía Google. Sức hấp dẫn của Nexus 7 3G lại một lần nữa minh chứng cho sự thành công của Google khi tham gia hợp tác sản xuất phần cứng. Việc các sản phẩm Nexus liên tục cháy hàng là điều không thể tránh khỏi.

Máy tính bảng Nexus 7 xuất hiện lần đầu cùng với Android 4.1 Jelly Bean trong tháng Bảy năm nay tại hội nghị Google I / O ở San Francisco.

Phiên bản 3G cũng vẫn được trang bị cấu hình như cũ với chip Tegra 3 với 4 nhân xử lý, tốc độ 1.2GHz, màn hình 7inch độ phân giải 800x1280 pixel, nhưng có dung lượng lưu trữ 32GB và khả năng truy cập mạng không dây 3G/HSPA+ cùng mức giá USD 299 (giá bán tại Mỹ, chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển hàng trong nội địa Mỹ).

Tiến Dũng

Chủ đề khác