VnReview
Hà Nội

Nexttech ra mắt ứng dụng Cuccu.vn giúp người bán hàng online không cần bỏ vốn

Sáng 23/12, tập đoàn Nexttech đã cho ra mắt nền tảng bán hàng Cộng tác viên (CTV) Cuccu.vn đồng thời khởi động chiến dịch hỗ trợ '10.000 mẹ bỉm sữa kiếm tiền tiêu Tết'.

Nexttech và Visa hợp tác nhằm tăng cường ứng dụng các phương thức thanh toán số ở Việt Nam

Hiện nay, mỗi khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Zalo, chúng ta dễ dàng bắt gặp các bài đăng bán hàng online của người thân, bạn bè hoặc các nội dung quảng cáo. Người bán thường là các mẹ bỉm sữa, dân văn phòng có nhiều thời gian hoặc học sinh, sinh viên.

Tuy nhiên, theo ông Đỗ Thắng - CEO của Cuccu.vn, hiện có rất nhiều người bán hàng online gặp vấn đề với việc phải bỏ vốn nhập hàng, tốn nhiều thời gian đóng hàng và giao hàng trong khi quỹ thời gian hạn hẹp. Trong khi đó, với các doanh nghiệp kinh doanh online, khi giá quảng cáo Facebook, Google ngày càng đắt đỏ, chính sách quảng cáo ngày càng khắt khe thì họ sẽ tìm các kênh online khác, trong đó có bán hàng qua cộng tác viên. Tuy nhiên, việc phát triển đội ngũ hàng ngày cộng tác viên không hề đơn giản bởi việc đào tạo, gửi hình ảnh, nội dung quảng cáo tốn rất nhiều thời gian và công sức...

Cũng theo ông Đỗ Thắng, với Cuccu.vn, những khó khăn kể trên sẽ bị xóa bỏ. Đây là ứng dụng kết nối các doanh nghiệp với cộng tác viên bán hàng. Doanh nghiệp sẽ không mất phí quảng cáo khi đưa sản phẩm lên, còn người bán hàng sẽ có thu nhập mà không cần bỏ vốn mà vẫn có thể bán cùng lúc nhiều sản phẩm khác nhau và cũng không cần đóng gói hay giao hàng. Nói cách khác, doanh nghiệp sẽ không mất phí quảng cáo và chỉ phải chi trả phí hoa hồng cho CTV khi bán hàng tại Cuccu.vn còn CTV thì có thêm thu nhập qua việc bán hàng mà không cần bỏ vốn.

Tại lễ ra mắt Cuccu.vn, đơn vị này cũng triển khai chiến dịch giúp '10.000 mẹ bỉm sữa kiếm tiền tiêu tết' với mục tiêu hỗ trợ chị em thu được 5 - 7 triệu đồng nhờ bán hàng online không cần bỏ vốn và ít tốn thời gian.

Đồng thời, theo đại diện của Nexttech, công ty công nghệ thanh toán Visa sẽ thưởng 200.000 đồng cho các CTV khi có 3 đơn hàng đầu tiên thanh toán thành công qua thẻ VISA, nhằm khuyến khích người mua hàng online sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến.

Hiện tại, tại nền tảng Cuccu.vn đã có khoảng 200 doanh nghiệp có mặt hàng phù hợp để cung cấp cho CTV bán hàng. Cùng với đó, các chuyên gia đào tạo bán hàng online sẵn sàng tham gia các workshop, livestream do Cuccu.vn tố chức hàng tuần, giúp các CTV có thêm kỹ năng, kinh nghiệm bán hàng online.

T.T

Chủ đề khác