VnReview
Hà Nội

Vntrip ra mắt giải pháp quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp

Vntrip, startup cung cấp các dịch vụ du lịch, vừa chính thức ra mắt giải pháp Vntrip TMS giúp các doanh nghiệp quản lý chi phí công tác và du lịch dựa trên nền tảng công nghệ.

Ông Lê Đắc Lâm, người sáng lập và điều hành Vntrip cho biết giải Vntrip TMS có thể giúp các doanh nghiệp hiện đại hóa việc quản lý và tối ưu chi phí công tác và du lịch. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể săn được vé và phòng giá rẻ mà các đại lý truyền thống thông thường không đăng bán, nhờ ưu thế của Vntrip ở mảng dịch vụ bán vé và đặt phòng.

Các lãnh đạo Vntrip vừa bấm nút ra mắt giải pháp Vntrip TMS trong sự kiện ở Hà Nội vào ngày 23/12/2020.

Theo ông Lê Đắc Lâm, giải pháp Vntrip TMS có thể đáp ứng được nhu cầu quản lý chi phí công tác và du lịch của cả 3 đối tượng trong doanh nghiệp là nhân viên, người quản lý và người lãnh đạo (ông chủ doanh nghiệp).

Với giải pháp Vntrip TMS, các nhân viên có thể tự đặt vé máy bay và phòng khách sạn với thao tác đơn giản, chỉ mất 4 bước để hoàn tất yêu cầu đặt phòng. Vntrip cung cấp kho vé máy bay phong phú, kết nối trực tiếp đến các hãng hàng không nội địa và kho phòng khách sạn đa dạng với 12.000 khách sạn ở Việt Nam cùng với 1 triệu khách sạn trên toàn cầu.

Giải pháp này còn cung cấp tính năng gợi ý các vé máy bay và phòng giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí. Nhân viên có thể check-in trực tuyến và theo dõi lộ trình chuyến bay trực tuyến ngay trên ứng dụng Vntrip TMS. Sau chuyến công tác và du lịch, nhân viên cũng không mất thời gian nhập liệu và làm thủ thanh toán chi phí công tác như trước nữa.

Với những người quản lý doanh nghiệp, giải pháp Vntrip TMS giảm thiểu thời gian làm báo cáo, đối soát chi phí, xuất hóa đơn điện tử tự động và hỗ trợ nhiều cấp phê duyệt. Đặc biệt, việc sử dụng giải pháp này giúp người quản lý chỉ cần làm việc với một nhà cung cấp, không phải làm việc với nhiều như cung cấp như với phương thức quản lý công tác và du lịch truyền thống.

Vntrip đặt mục tiêu có khoảng 35% doanh nghiệp trong top 1000 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam sử dụng giải pháp Vntrip TMS.

Với lãnh đạo doanh nghiệp, giải pháp Vntrip có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý, tiếp cận đến nguồn vé máy bay và phòng giá rẻ, minh bạch các khoản chi cho hoạt động công tác và du lịch. Ngoài ra, Vntrip còn cấp công nợ lên đến 5 tỷ đồng/tháng cho các doanh nghiệp sử dụng giải pháp Vntrip TMS.

Theo ông Lê Đắc Lâm, giải pháp Vntrip TMS hiện có khoảng 300 doanh nghiệp Việt Nam sử dụng để quản lý chi phí công tác và du lịch. Công ty đặt mục tiêu phục vụ khoảng 35% doanh nghiệp trong top 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở thị trường Việt Nam trong năm tới. Đây cũng là giải pháp được kỳ vọng sẽ giúp Vntrip duy trì được tăng trưởng ổn định trong bối cảnh mảng kinh doanh dịch vụ đặt vé máy bay và đặt phòng của công ty gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

TT

Chủ đề khác