VnReview
Hà Nội

ShopDunk mở cửa hàng chuyên bán đồ Apple ở Hà Nội

ShopDunk vừa mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội theo định hướng tập trung hoàn toàn vào sản phẩm Apple.

Cửa hàng vừa mở ở Hà Nội của ShopDunk đặt tại 12H Láng Hạ với diện tích 70 mét vuông, trưng bày và bán đầy đủ các sản phẩm chính hãng của Apple ở thị trường Việt Nam. Đây là cửa háng thứ 13 của ShopDunk trên toàn quốc và là cửa hàng thứ 4 tại Hà Nội.

Ông Phạm Tuấn Anh, đại diện của ShopDunk cho biết cửa hàng vừa mở ở Láng Hạ là cửa hàng đầu tiên của công ty thay đổi nhận diện mới và chuyển sang định hướng tập trung hoàn toàn vào sản phẩm của Apple. Theo đó, tất cả cửa hàng mở mới trong năm 2021 của ShopDunk sẽ được định hướng theo các tiêu chuẩn bán lẻ của Apple, ưu tiên cho trải nghiệm của người dùng.

Khách hàng sẽ được thoải mái trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm và phụ kiện Apple chính hãng được bản tại thị trường Việt Nam từ iPhone, iPad cho tới các dòng máy MacBook, iMac, Apple Watch. Với Apple Watch, khách hàng được thử đeo dây chính hãng và lựa chọn đầy đủ các dòng sản phẩm.

Trong tháng 1, ShopDunk dự kiến sẽ khai trương thêm một cửa hàng uỷ quyền Apple nữa tại Vinh (Nghệ An).

ShopDunk được cấp chứng nhận nhà bán lẻ ủy quyền của Apple (Apple Authorized Reseller) từ tháng 9/2020 và hiện được bán lẻ toàn bộ các dòng sản phẩm Apple chính hãng ở Việt Nam.

Trong thời gian khai trương từ ngày 9/1 – 16/1/2020, các khách hàng tới cửa hàng ShopDunk Láng Hạ sẽ được dán cường lực iPhone miễn phí và được tặng voucher mua hàng phụ kiện trị giá tới 1 triệu đồng.

TH

Chủ đề khác