VnReview
Hà Nội

Sự thật về nồi nấu chậm Bear? Có đáng tiền khi mua không?

Nồi nấu chậm Bear là mẫu nồi hầm hiện đại, mới nhất trên thị trường hiện nay. Nồi có mẫu mã đa dạng và công dụng đa năng như nấu cháo, hầm canh, chưng yến… nhưng đặc biệt giữ trọn dưỡng chất. Vậy món đồ điện gia dụng này có như quảng cáo không?

Nồi nấu chậm Bear có an toàn không?

Trên thị trường có nhiều mẫu nồi nấu chậm khác nhau nhưng nồi nấu chậm Bear vẫn luôn đứng top đầu trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, đặc biệt của các bà mẹ chăm con nhỏ. Bear là một trong những thương hiệu điện gia dụng nội địa hàng đầu Trung Quốc, nay đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam với tên gọi Bear Vietnam. Đây là một điểm cộng để người tiêu dùng an tâm tìm mua sản phẩm Bear chính hãng và chất lượng.

Mặc dù mang thương hiệu Trung Quốc nhưng Bear đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn của Mỹ, Châu Âu và được lưu hành rộng rãi trên nhiều quốc gia, ngay cả ở những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ…

Khi đến với Việt Nam, hãng Bear Vietnam ra mắt nồi nấu chậm bear phiên bản quốc tế với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt và các chi tiết của nồi được thiết kế đặc biệt để thích hợp với văn hóa Việt Nam. Bear phiên bản quốc tế được đánh giá tiện lợi và dễ sử dụng hơn so với bản nội địa chỉ có Tiếng Trung. Vì vậy các bạn nên tìm đến địa chỉ chính hãng để mua được những phiên bản quốc tế nhé.

Dòng sản phẩm nồi nấu chậm Bear là một trong những dòng được ưa chuộng nhất với đa dạng các phiên bản dung tích khác nhau như nồi nấu chậm 0.8L Bear, nồi nấu chậm 1L Bear, nồi nấu chậm 1.6L Bear, nồi nấu chậm 2.5L Bear… Tuy nhiên, để mọi người có cái nhìn chân thực nhất về nồi nấu chậm Bear, VnReview sẽ trải nghiệm thực tế nồi nấu chậm 2.5L Bear có tốt như quảng cáo không nhé!

Trải nghiệm thực tế, nồi nấu chậm 2.5L Bear phiên bản quốc tế có tốt không?

Nếu như nấu các món như hầm ninh hay nấu cháo bằng nồi thông thường phải đứng canh, để nồi không bị trào hay cháy khê thì với nồi nấu chậm Bear sẽ không mất thời gian như vậy. Với nguyên lý hoạt động ninh hầm cách thuỷ, làm nóng từ từ của nồi nấu chậm Bear bạn yên tâm nấu 9 tiếng mà không sợ cháy khét, hay trào. Vì nồi duy trì mức nhiệt vừa phải nên các dưỡng chất cũng khó bị làm mất đi được.

Ấn tượng ban đầu khi nhận được bộ nồi nấu chậm 2.5L Bear chính là mẫu thiết kế màu xanh pastel nhẹ nhàng, đặt vào sáng rực góc bếp. Bộ nồi nấu chậm 2.5L Bear gồm có 1 thố sứ lớn, 4 thố sứ nhỏ và đi kèm xửng hấp. Bộ nồi có 8 chế độ nấu khác nhau và có thể hẹn giờ nấu hoặc đặt trước được. Tuy có 8 chế độ nấu khác nhau như nấu cháo, hầm ninh, chưng yến, đồ ngọt,....nhưng theo mình thấy chế độ hầm ninh, nấu cháo, chưng yến thường được sử dụng nhiều nhất.

Nồi nấu chậm Bear có cơ chế ninh hầm cách thủy, làm nóng từ từ giúp giữ nguyên dưỡng chất nên rất thích hợp dùng để nấu các món tẩm bổ như gà hầm thuốc bắc, nấu cháo dinh dưỡng cho bé. Với dung tích khá lớn 2.5L của thố sứ lớn, nồi nấu chậm Bear có thể hầm cả con gà cho cả gia đình cùng thưởng thức. Do hầm từ từ và kín nên thịt gà khi nấu bằng nồi nấu chậm bear ngấm vị, mềm và béo hơn khi đun hầm thông thường.

Nồi nấu chậm bear được săn đón nhiều nhất phải kể đến các bà mẹ chăm con nhỏ, nồi nấu chậm bear nổi tiếng chuyên dùng để nấu cháo cho con. Cháo khi nấu bằng nồi nấu chậm 2.5L Bear nở bung, sánh mịn.

Bear Việt Nam - phân phối chính hãng sản phẩm từ tập đoàn Bear

Website: Bearvietnam.vn

Hotline: 091.555.8989

Hệ thống cửa hàng Bear Việt Nam chính hãng:

+; Hà Nội

-  164 Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội

-  69 Vũ Phạm Hàm – Hà Nội

-  517 Nguyễn Trãi – Hà Nội

-  B1 Vincom Mega Mall – Times City – Hà Nội

-  Tầng 3 – Lotte Center, Liễu Giai – Hà Nội

-  L3-11B – Tầng L3 TTTM Vincom Ocean Park – Hà Nội

+  Hồ Chí Minh

-  Lô SL3-K1 – Vincom Thảo Điền – HCM

-  Tầng 2 AEON Mall Bình Tân – HCM

TTDN

Chủ đề khác