VnReview
Hà Nội

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có nhân vật trong game Free Fire

Lần đầu tiên một nhân vật trong game có số lượt tải lớn nhất trên toàn cầu được lấy cảm hứng từ một nghệ sĩ Việt Nam.

Garena, nhà phát hành game sinh tồn Free Fire, vừa ra thông báo chính thức về việc Sơn Tùng M-TP sẽ là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong game Free Fire. Đây là lần đầu tiên một nhân vật trong game Free Fire hiện được phát hành trên 100 quốc gia và có hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt Nam.

Nhân vật lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP trong game Free Fire là Skyler dự kiến ra mắt vào ngày 5/2 tới. Người chơi Free Fire sẽ không chỉ được trải nghiệm nhân vật Skyler mới mà còn rất nhiều vật phẩm trong game mang đậm cá tính của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP.

Theo như hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu tới từng chi tiết nhỏ nhất như: phong cách, trang phục đến giọng nói của chính nam ca sĩ này. Từ đó, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận như đang trò chuyện và chơi cùng chính Sơn Tùng M-TP.

Việc hợp tác với Sơn Tùng M-TP là nỗ lực giúp tựa game Free Fire trở nên gần gũi với người chơi ở từng quốc gia hơn. Cú "bắt tay" với Free Fire cũng đánh dấu bước phát triển mới của Sơn Tùng M-TP trong thế giới game bên cạnh những thành công đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Free Fire hiện là game có quy mô lớn toàn cầu với lượng người chơi đạt kỷ lục 100 triệu người hoạt động hàng ngày trong quý 2 năm 2020. Theo thống kê của App Annie, Free Fire là game di động có lượt tải nhiều nhất toàn thế giới trong 2 năm liên tiếp 2019 và 2020.

TH

Chủ đề khác