VnReview
Hà Nội

TV LG và màn hình Sony được trao giải Emmy nhờ chất lượng hình ảnh xuất sắc

Hai công ty đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia Hoa Kỳ trao giải thưởng hạng mục kỹ thuật.

Theo tờ Deadline, Viện Hàn lâm Mỹ đã công bố danh sách các công ty giành được Giải thưởng Emmy về Khoa học và Kỹ thuật lần thứ 72. Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Quốc gia Hoa Kỳ (NATAS) cho biết, giải thưởng danh giá này được trao để nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức hay công ty đã có đóng góp cho tiêu chuẩn phát triển chung của ngành về khoa học kỹ thuật.

Cả hai đạt giải tại hạng mục màn hình tham chiếu OLED, đối với LG là mẫu TV OLED cao cấp còn Sony là nhờ vào dòng sản phẩm màn hình chuyên nghiệp TRIMASTER. Đây là bảo chứng cho thấy chất lượng hình ảnh vượt trội của công nghệ OLED, đã được toàn ngành công nghiệp công nhận. Màu sắc TV OLED LG chính xác cao, đáp ứng nhu cầu kiểm tra chất lượng hình ảnh tại Hollywood.

TV OLED LG nhận được giải thưởng Emmy về Kỹ thuật và Khoa học (ảnh: LG)

Đối với màn hình Sony, đây không phải lần đầu tiên họ nhận được giải thưởng này. Công ty Nhật Bản đã có thâm niên sản xuất các mẫu màn hình tham chiếu trong ngành, được sử dụng rộng rãi bởi các studio Hollywood lẫn các đơn vị phát thanh truyền hình trên thế giới. Cách đây hơn 8 năm, dòng màn hình OLED chuyên nghiệp của Sony đã lần đầu tiên nhận giải thưởng Emmy này.

Danh sách các công ty và tổ chức nhận được giải thưởng, có thể xem tại đây.

Ambitious Man

Chủ đề khác