VnReview
Hà Nội

Radisys dùng giải pháp Keysight để tạo môi trường đo kiểm mạng truy cập vô tuyến

Keysight Technologies vừa công bố Radisys, nhà cung cấp các giải pháp mạng truy cập vô tuyến mở (RAN) toàn cầu, đã lựa chọn danh mục sản phẩm đo kiểm từ biên tới lõi mạng (edge-to-core) của Keysight để thiết lập phòng đo kiểm nhằm xác minh khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra.

Theo Keysights, Radisys đã lựa chọn nền tảng giải pháp giả lập thiết bị người dùng (UEE), bộ mô phỏng khối vô tuyến (RUSim), phần mềm Open RAN Studio và bộ giả lập kênh PROPSIM của Keysight để kiểm tra hiệu năng của các khối phân tán (DU) và khối trung tâm (CU) trong các kịch bản thực tế trên toàn bộ các tầng giao thức. Là công ty ủng hộ mạnh mẽ các giao diện tiêu chuẩn mở, Radisys đã lựa chọn giải pháp do Keysight cung cấp để thiết lập một phòng đo kiểm hoàn chỉnh, qua đó tạo điều kiện cho chính Radisys và các đối tác xác minh khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra.

Nhờ sử dụng giải pháp giả lập thiết bị người dùng của Keysight và các giải pháp cơ sở hạ tầng O-RAN của Radisys, tốc độ thông lượng dữ liệu kết hợp đường xuống và đường lên đã đạt trên 2 Gigabit/giây (Gbps) trong chế độ ghép kênh theo thời gian (TDD) ở dải tần dưới 6GHz.

Radisys tham gia vào hệ sinh thái các giải pháp RAN mở, trong đó sử dụng các giải pháp đo kiểm phần cứng và phần mềm của Keysight để hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ trong quá trình chuyển đổi sang các nền tảng mạng ảo hóa và tách biệt. Các mạng này khi được triển khai sẽ cung cấp nhiều dịch vụ kết nối đa dạng, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong các ngành sản xuất - chế tạo, khai khoáng, vận tải, logistics và chăm sóc sức khỏe, đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Radisys là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới cung cấp các giải pháp và dịch vụ viễn thông mở. Các nền tảng tách biệt và các dịch vụ tích hợp của Radisys sử dụng các kiến trúc và tiêu chuẩn tham chiếu mở kết hợp với phần mềm và phần cứng mở, qua đó tạo điều kiện giúp các nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy chuyển đổi số mở. Radisys cung cấp danh mục giải pháp bao gồm các thiết bị đầu cuối kỹ thuật số, các giải pháp mạng lõi và truy cập mở và tách biệt, các ứng dụng số hấp dẫn và các nền tảng tương tác.

TH

Chủ đề khác