VnReview
Hà Nội

Viettel Post mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2021

Viettel Post cho biết, tất cả các bưu cục và cửa hàng của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel vẫn mở cửa phục vụ khách hàng xuyên suốt đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, kéo dài từ ngày 10/2 đến 16/2/2021.

Đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay kéo dài từ ngày 10/2/2021 đến ngày 16/2/2021 (tức từ 29 tháng Chạp đến hết ngày 5 tháng Giêng). Trong những nghỉ Tết Nguyên đán, khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9h đến 16h hàng ngày tại 100% các bưu cục và cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc. Thời gian phát bưu gửi sẽ được khởi động trở lại như ngày thường từ 24h ngày 16/2/2021.

Viettel Post ch biết vẫn bố trí nhân viên làm việc theo ca để đảm bảo phục vụ khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến qua tổng đài, hệ thống app/web cũng ứng trực xuyên Tết để hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

Viettel Post sẽ mở xuyên Tết tất cả cửa hàng và bưu cục

Đại diện Viettel Post cho biết nếu tình hình dịch Covid-19 có diễn biến xấu trong thời gian Tết, đơn vị này vẫn duy trì phục vụ khách hàng và đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên. Hiện tại, Viettel Post cũng đã triển khai nghiêm ngặt các quy trình như khử khuẩn hàng hóa 2 lần, yêu cầu 100% nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc,… Những biện pháp này đã được Viettel Post áp dụng có hiệu quả trong các đợt dịch trước.

Theo Viettel Post, nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính và chuyển phát hàng hóa trong những ngày cận Tết đều tăng gấp đôi, thậm chí có thời điểm tăng gấp ba. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu gửi hàng hay mua sắm online càng gia tăng. Để đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Viettel Post đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh từ sớm và thông báo rộng rãi đến khách hàng.

Cụ thể, với các bưu gửi hỏa tốc, Viettel Post nhận hàng hết ngày 8/2 và sẽ giao hết cho khách hàng trước ngày 10/2/2021; bưu gửi chuyển phát nhanh/thương mại điện tử đường bay nhận trước ngày 7/2 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ được giao đến hết ngày 9/2, nhận sau ngày 7/2 giao về huyện, xã nhận tại bưu cục Viettel Post hoặc nhận tại địa chỉ giao sau nghỉ Tết từ ngày 16/2 đến 20/02/2021. Đối với bưu gửi chuyển phát tiết kiệm, thương mại điện tử đường bộ, bưu gửi nhận trước ngày 4/2 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ giao đến hết ngày 9/2/2021.

TH

Chủ đề khác