VnReview
Hà Nội

Sony chê người dùng DSLR là ngốc

Sony vừa đưa ra một thông điệp quảng cáo rất ấn tượng: Nói với những khách sử dụng máy ảnh DSLR rằng họ là đồ ngốc! Lưu ý là Sony có sản xuất máy ảnh DSLR.

Người khổng lồ điện tử Nhật Bản hiện đang quảng cáo dòng máy ảnh số mới Nex E-mount với việc đăng một clip trong đó nội dung nói rằng những người đang sử dụng máy ảnh ống kính rời (DSLR) đắt đỏ không biết cách dùng máy.

Máy ảnh Sony DSLR

Trong một khảo sát, Sony phát hiện có đến 2/3 người dùng máy DSLR không bao giờ sử dụng chế độ gì ngoại trừ chế độ chụp tự động.

Hầu hết người dùng được hỏi đều nói họ sử dụng máy ảnh DSLR chủ yếu là "để cho vui" và 20% nói họ sử dụng để tải ảnh lên Facebook.

Sony đã thuê nhiếp ảnh gia Gary Heery nói với những người dùng máy DSLR này là họ nên chuyển sang một chiếc máy ảnh nhỏ hơn, linh hoạt hơn mà họ thực sự có thể sử dụng.

"Bạn không cần phải sử dụng chiếc máy ảnh tôi đang dùng (DSLR) –nó to, cồng kềnh và khó sử dụng", website của Sony trích dẫn lời nhiếp ảnh gia Herry. "Sony NEX là lựa chọn tốt hơn. Sony Nex có cảm biến ảnh với kích cỡ chính xác như máy ảnh DSLR nhưng lại nhỏ hơn, nhẹ hơn và dễ sử dụng hơn".

Hải Ninh

Chủ đề khác