VnReview
Hà Nội

Apple Watch Series 5 và Watch SE bị lỗi sạc sẽ được sữa miễn phí

Apple cam kết sẽ sữa chữa miễn phí cho những người dùng gặp lỗi không thể sạc được trên Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE sau khi nhận bản cập nhật sửa lỗi mới nhất.

Apple vừa phát hành bản cập nhật watchOS 7.3.1 mới giúp khắc phục lỗi Apple Watch Series 5 hoặc Apple Watch SE không thể sạc được. Đây là một sự cố sạc khá nghiêm trọng đã được người dùng nhắc đến trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Apple đã phát hành một tài liệu hỗ trợ và cho biết sự cố vẫn sẽ ảnh hưởng đến "một lượng rất nhỏ người dùng" ngay cả khi họ đã cập nhật lên watchOS 7.3.1. Theo đó, Apple Watch của những người dùng này sẽ không thể sạc sau khi bật chế độ Power Reserve.

Để kiểm tra xem Apple Watch của mình có bị ảnh hưởng hay không, người dùng cần đặt đồng hồ vào bộ sạc và đợi ít nhất 30 phút.

Nếu thiết bị vẫn không thể sạc sau 30 phút, bạn có thể liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Apple và gửi thiết bị tới Apple để được sửa chữa miễn phí. Tất nhiên Apple sẽ cần kiểm tra đồng hồ trước khi bảo hành để xác minh đồng hồ đủ điều kiện sửa chữa miễn phí.

Đây là lần sửa chữa miễn phí thứ hai mà Apple cung cấp trong tháng này. Tuần trước, chủ sở hữu MacBook Pro 2016-2017 đã nhận được tin vui khi Apple cung cấp hỗ trợ thay pin miễn phí nếu MacBook Pro của họ không thể sạc quá 1% pin. Bản cập nhật macOS cũng đã được phát hành để ngăn sự cố xảy ra trong tương lai.

Tiến Thanh (Theo TheVerge)

Chủ đề khác