VnReview
Hà Nội

Apple iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại 5G phổ biến nhất Mỹ

Theo các dữ liệu từ Speedtest (Ookla) trong tháng 01/2021, iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại 5G phổ biến nhất tại Mỹ. Thiết bị này phổ biến nhất tại 49 trong 50 bang ở Mỹ.

Apple iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại 5G phổ biến nhất tại Mỹ

Mới đây, Ookla đã "bắt tay" cùng với M Science nhằm nghiên cứu việc sử dụng cũng như doanh số điện thoại 5G tại Mỹ. Kết quả không quá bất ngờ khi dòng iPhone 12 nằm ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, điều thú vị là người dùng có vẻ như lại thích phiên bản đắt tiền nhất và to nhất trong dòng sản phẩm này.

Theo kết quả nghiên cứu, phiên bản iPhone 12 Pro tiêu chuẩn là chiếc smartphone 5G phổ biến nhất tại thủ phủ của Vermont và Washington. iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 và iPhone 12 Pro lần lượt chiếm 3 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sự phổ biến của dòng iPhone 12 lại không áp dụng với iPhone 12 mini. Phiên bản thu gọn này xếp dưới các thiết bị Android như Samsung Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra, lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5.

Chiếc iPhone 12 mini rõ ràng ít phổ biến hơn so với 3 phiên thế còn lại. Có vẻ như người dùng đã không còn quan tấm đến một thiết bị nhỏ 5,4 inch như vậy. Một vài thông tin trước đây tiết lộ, Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 mini do doanh số thấp.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác