VnReview
Hà Nội

Tesla nộp đơn đổi chức danh của Elon Musk thành "Vua Techno của Tesla"

Hãng tin CNN và WSJ vừa đưa tin việc 8-K Tesla nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) thay đổi chức danh của Elon Musk thành TechnoKing of Tesla (Vua Techno của Tesla), và đổi chức danh của Zach Kirkhorn thành Master of Coin (Tổng quản Ngân khố).

WSJ cho biết sự thay đổi này được công bố trong tờ đơn của 8-K Tesla nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) hôm 15/3. Tuy nhiên chức vụ của cả hai Elon và Zach vẫn không thay đổi trong vai trò là CEO (Giám đốc Điều hành) và CFO (Giám đốc Tài chính).

Elon Musk từng có chức danh CEO của Tesla, nhưng ông đã bị tước danh hiệu đó vào năm 2018 trong một thỏa thuận với SEC về những dòng tweet mà ông gửi đi. Ông đã nói rằng "nguồn tài chính được đảm bảo" để đưa Tesla trở thành tư nhân ở mức 420 USD một cổ phiếu. Tuy nhiên trên thực tế, ông chỉ đưa ra các cuộc thảo luận chứ không phải một thỏa thuận chắc chắn.

"Elon và Zach cũng sẽ duy trì các vị trí tương ứng của họ với tư cách là Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính," đây là một thông tin trong đơn được gửi đi.

Dân cư mạng phỏng đoán Elon lấy danh hiệu "Vua Techno của Tesla" vì có dạo tập tành làm trap-pop và techno-trance, tung ra 2 bản nhạc trên SoundCloud dưới nick Emo G Records và cả hình trong studio. Còn chức danh của Zach không biết có liên quan gì đến Game of Thrones hay không vì trong show cũng có chức danh Master of Coin.

H.Trung

Chủ đề khác