VnReview
Hà Nội

Huawei hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ tới 3.000 USD để "lên mây"

Huawei vừa khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiếp cận các dịch vụ đám mây và hệ sinh thái các giải pháp ứng dụng của hãng này.

Nền tảng đám mây Huawei Cloud hiện cung cấp hơn 220 dịch vụ trong các danh mục như máy tính, lưu trữ, mạng, bảo mật, dữ liệu lớn, AI và IoT cùng với hơn 210 giải pháp công nghệ cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Huawei Cloud hiện có 19.000 đối tác và 1,6 triệu nhà phát triển tham gia.

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SME của Huawei bắt đầu từ nay đến hết năm 2021. Mỗi doanh nghiệp SME đủ điều kiện có thể nhận được phiếu thưởng trị giá lên đến 3.000 USD và dịch vụ tư vấn miễn phí, bao gồm các giải pháp đám mây cho nhiều tình huống ngành khác nhau như dịch vụ tài chính, giáo dục, thương mại điện tử, trò chơi điện tử, IoT, phát triển ứng dụng và ứng dụng doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp SME có tài khoản trên trang web chính thức của Huawei Cloud nhưng chưa sử dụng bất kỳ dịch vụ trả phí nào có thể đăng ký trên trang chương trình hỗ trợ SME và nhận tư vấn từ các chuyên gia đám mây. Các đơn đăng ký sẽ được xem xét dựa trên các nhu cầu đám mây của công ty và mức độ sẵn sàng của khối lượng công việc để triển khai dịch vụ đám mây.

Các doanh nghiệp SME ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương hiện chiếm hơn 97% tổng số doanh nghiệp và sử dụng hơn một nửa lực lượng lao động. Nhóm doanh nghiệp SME đóng góp với tỷ trọng GDP từ 40% đến 60% ở hầu hết các nền kinh tế châu Á, theo Tổ chức Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương.

TH

Chủ đề khác