VnReview
Hà Nội

Samsung đã bán được 10.000 chiếc TV QLED mới tại Hàn Quốc

Mới đây, Samsung Electronics đã lên tiếng xác nhận, những mẫu TV QLED 2021 đã cán mốc doanh số 10.000 chiếc tại quê nhà Hàn Quốc, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng kể từ khi phát hành.

Samsung đã bán được 10.000 chiếc TV QLED mới tại quê nhà Hàn Quốc

Nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới cho biết, những chiếc TV QLED mới vừa được ra mắt vào ngày 03/03 đã đạt được cột mốc quan trọng với tốc độ nhanh gấp đôi so với các sản phẩm đàn anh xuất hiện hồi năm ngoái.

Theo Samsung, tổng doanh số TV QLED tại thị trường Hàn Quốc đạt khoảng 40.000 chiếc trong khoảng thời gian từ 03/03 – 23/04. Samsung cho biết, dòng Neo QLED, vốn sử dụng công nghệ Quantum Mini LED, chiếm một nửa doanh số TV QLED 2021 tại Hàn Quốc. Công ty cho biết, các mẫu có kích thước từ 75 inch trở lên chiếm 75% doanh số nội địa của họ cho đến nay.

Samsung đã tổ chức nhiều sự kiện tiếp thị khác nhau tại thị trường nội địa nhằm tăng doanh số TV của mình, bao gồm cả chương trình thu cũ đối mới. Trong đó, người dùng có thể đổi TV cũ của họ để lấy TV Neo QLED 8K với mức chiết khấu lên đến 1 triệu Won (tương đương 20,6 triệu đồng).

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu Omdia, Samsung chiếm 31,9% thị phần TV toàn cầu về mức doanh thu hồi năm ngoái, mở rộng vị thế dẫn dầu trên thị trường TV toàn cầu năm thứ 15 liên tiếp. Omdia dự đoán, doanh số TV QLED của Samsung sẽ vượt qua mức 12 triệu chiếc trong năm nay, tăng 26% so với năm ngoái.

Minh Hùng;(theo Yonhap News)

Chủ đề khác