VnReview
Hà Nội

Thị phần tai nghe true wireless Apple dự báo tiếp tục giảm trong năm 2021

Counterpoint vừa đưa ra dự đoán doanh số tai nghe TWS sẽ đạt 310 triệu thiết bị trong năm 2021 này.

Counterpoint: MediaTek sẽ dẫn đầu thị trường chip trong năm 2021

Theo GSMArena, tai nghe True Wireless Stereo (TWS) gây sốt trong những năm qua và dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong năm nay. Theo dự báo mới nhất của Counterpoint Research, doanh số tai nghe TWS sẽ đạt 310 triệu đơn vị trong năm 2021, tăng 33% so với con số 233 triệu chiếc được bán vào năm 2020.

Apple, Xiaomi và Samsung dự kiến sẽ vẫn là ba hãng lớn nhất trên thị trường này. Bất chấp đại dịch đang diễn ra và chi tiêu của người tiêu dùng giảm, doanh số tai nghe TWS trên toàn thế giới đã tăng 78% trong năm ngoái.;

Counterpoint: MediaTek sẽ dẫn đầu thị trường chip trong năm 2021

Tai nghe TWS vẫn là một trong những sản phẩm công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua (phân khúc giá rẻ và tầm trung có mức tăng trưởng cao nhất).

Apple vẫn là cái tên dẫn đầu trên thị trường tai nghe không dây trong năm ngoái và năm nay dự kiến họ sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình với 27% thị phần. Vị trí thứ 2 được dự đoán sẽ thuộc về Xiaomi với 9% thị phần. Samsung đứng thứ 7% thị phần.

Trong Quý từ tháng 7 đến tháng 9, thị trường tai nghe TWS được dự đoán sẽ có nhiều biến động với việc Apple có thể ra mắt AirPods mới vào thời điểm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác