VnReview
Hà Nội

Việt Nam có cửa hàng Apple phong cách thổ cẩm đầu tiên

ShopDunk, đại lý ủy quyền của Apple, vừa khai trương chuỗi 3 cửa hàng Apple đầu tiên được bài trì theo phong cách thổ cẩm đặc trưng của Việt Nam.

Ba cửa hàng Apple phong cách thổ cẩm mới khai trương của ShopDunk đều được đặt tại TP.HCM: 201 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1; 392 Hoàng Diệu, quận 4 và 120 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận.

"Think Different, dám nghĩ khác, làm khác là một tư tưởng chủ đạo trong các sản phẩm Apple. Được truyền cảm hứng từ triết lý đó, ShopDunk muốn tạo ra một điểm nhấn thật sự khác biệt trong thị trường bán lẻ, mang lại một không gian trải nghiệm không chỉ gần gũi, quen thuộc mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất có thể", ông Đoàn Việt Dũng, tổng giám đốc ShopDunk cho biết.

Ở các cửa hàng này, ShopDunk đã thiết kế và định vị lại toàn bộ cửa hàng từ bảng hiệu, các vật phẩm trang trí, cho đến đồng phục, túi xách hay các món quà nhỏ dành cho khách hàng tham quan.

ShopDunk cho biết trong thời gian tới, hệ thống bán đồ Apple này sẽ đồng loạt nâng cấp các cửa hàng đang có thành cửa hàng phong cách thổ cẩm. ShopDunk hiện có 20 cửa hàng bán đồ Apple trên toàn quốc. Bên cạnh các cửa hàng theo phong cách thổ cẩm, hệ thống này sắp khai trương chuỗi cửa hàng Apple Mono Store được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Apple vào cuối tháng 5 tại Hà Nội.

Nhân dịp khai trương các cửa hàng theo phong cách thổ cẩm, ShopDunk sẽ bán giá ưu đãi toàn bộ các dòng sản phẩm Apple trong thời gian từ ngày 15/5 đến 22/5, ví dụ iPhone 12 Pro Max giá chỉ còn 27,49 triệu đồng, iPad từ 7,89 triệu đồng, Apple Watch series chỉ 9,39 triệu và Macbook Air M1 chỉ từ 23,49 triệu đồng. Các khách hàng thanh toán qua VNPAY-QR sẽ được giảm thêm 500.000 đồng với mỗi đơn hàng.

TH

Chủ đề khác