VnReview
Hà Nội

Những chiếc điện thoại LG chưa kịp phát hành sẽ bán thanh lý cho nhân viên

Trước khi tuyên bố rút khỏi mảng di động, LG vẫn đang nghiên cứu một vài thiết bị. Một trong số đó là LG Rainbow, hay còn được gọi là LG Velvet 2 Pro. Hiện tại, có vẻ như công ty đang đang bán thiết bị này tại quê nhà, nhưng chỉ nhân viên mới có thể mua được.

Những chiếc điện thoại LG chưa kịp phát hành sẽ bán thanh lý cho nhân viên

Một người dùng Twitter @FrontTron mới đây đã xác nhận rằng hiện có sẵn 3.000 chiếc điện thoại này và chỉ nhân viên LG tại Hàn Quốc mới có thể mua được. Chiếc điện thoại này trông khá giống với phiên bản Velvet ban đầu nhưng được bổ sung "nút cảm biến cảm ứng lực" để điều khiển âm lượng và nguồn. Mẫu điện thoại này có 3 tùy chọn màu, bao gồm đen bóng, be bóng và "Bimetallic Bronze" (Đồng lưỡng kim).

Những chiếc điện thoại LG chưa kịp phát hành sẽ bán thanh lý cho nhân viên

Hiện không có bất cứ thông tin gì về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này, nhưng nhìn bề ngoài, chúng ta có thể thấy rằng cụm 3 camera sau được trang bị các cống kính lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm cùng một camera selfie nằm trong phần tai thỏ dạng giọt nước ở phía trước. Nguồn tin tiết lộ, LG Velvet 2 Pro sẽ được bán cho nhân viên với giá khoảng 170 USD, rẻ hơn khá nhiều so với LG Velvet ban đầu khi mới lên kệ. Đáng tiếc rằng chiếc điện thoại này sẽ chỉ được hỗ trợ dịch vụ sau 6 tháng bán ra và chắc chắn không được cập nhật phần mềm. Thú vị hơn, nguồn tin cho hay, việc bán ra thiết bị này thậm chí còn trở nên phổ biến, khiến LG cân nhắc đến khả năng tạm dừng bán chúng.

Các nguồn tin khác tiết lộ thêm rằng LG cũng đang bán LG Rollable cho nhân viên của mình tại Hàn Quốc. Theo tin đồn, LG Rollable được trang bị một màn hình có thể mở rộng cùng con chip flagship bên trong. Thực tế, LG chưa bao giờ giới thiệu thực tế thiết bị Explorer Project mới nhất của mình một cách chính thức, dù rằng đã có một số đoạn giới thiệu.

LG đã công bố ý định rút khỏi thị trường di động của mình vào tháng 4 sau vài tháng nỗ lực tìm các đối tác mua lại. Thực tế, đừng hi vọng chúng ta có thể mua được những thiết bị này, kể cả trên thị trường chợ đen, vì LG cấm nhân viên của mình bán lại chúng cho người khác.

Lê Hữu theo Android Authority

Chủ đề khác