VnReview
Hà Nội

10 chiếc USB mang phong cách cực độc

Một trong những phụ kiện máy tính thường được sử dụng nhiều nhất nhưng lại không được đánh giá cao đó chính là ổ đĩa USB flash. Tuy chúng chỉ có chức năng đơn giản là lưu trữ dữ liệu, nhưng để tránh sự nhàm chán và tạo một phong cách riêng, bạn hãy thử tìm hiểu những chiếc USB dưới đây.

1. USB BBQ Flash Drive

;       

Bạn nghĩ rằng đây là những chiếc cánh gà rán hay một ổ đĩa USB flash? Nếu bạn có nghi ngờ thì tốt nhất là không nên đụng vào nó. Bởi có thể thay vì dùng để lưu trữ dữ liệu bạn sẽ "ăn" nó. Một đĩa mang 3 loại hương vị của cánh gà nướng, đùi gà BBQ và thịt heo nướng. Mỗi chiếc USB mang dung lượng 2 GB với giá khoảng 15 – 35 USD. Liệu bạn có thể tìm thấy những chiếc USB trông ngon hơn thế?

2. BMW USB

      

Nếu bạn là một người chuộng thương hiệu xe hơi BMW thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc USB đặc biệt này. Lớp vỏ làm bằng sợ carbon, mang logo của BMW phong cách với khả năng lưu trữ 8GB. Bạn cũng có thể gắn với chìa khóa xe hơi của bạn và nó sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thật sự.

3. R2D2 Mimobot

      

Bạn có biết chiếc R2D2 này đã được giới thiệu trong triểu lãm công nghệ Robot Hall of Frame vào năm 2003? Điều đặc biệt là nó có thể đọc được cả ngôn ngữ C-3PO trong công nghệ sản xuất robot. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim Star Wars Universe thì chiếc USB này có thể làm bạn thỏa mãn. Con tàu Artoo này có khả năng lưu trữ từ 8GB đến 64GB và được tải sẵn các hình nền, biểu tượng, âm thanh theo chủ đề.

4. HDE 8GB Shinning Golden Bullet

      

Có lẽ bạn sẽ bị đánh giá là khá bạo lực khi gửi thông tin cho bạn bè bằng chiếc USB kiểu này. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ xử lí như thế nào khi đang cần một bản báo cáo tổng hợp về công ty và cô thư kí của bạn đưa cho bạn một viên đạn như thế? Chiếc USB được mạ vàng với chiếc nắp xoắn bảo vệ dữ liệu của bạn tránh khỏi va đập.

5. Avengers USB sticks

    

Đây là sản phẩm ăn theo một bộ phim bom tấn – The Avengers. Nếu được lựa chọn, bạn muốn mang phong cách của siêu anh hùng nào? Iron Man ( Người Sắt), Thor, Captain America hay Hulk (Gã khổng lồ xanh). Tất cả chúng đều được thiết kế không thấm nước và chống va đập.

6. The Monarch

      

Là chiếc USB duy nhất được làm thủ công bởi Will Rochwell. Chất liệu độc đáo từ gỗ Cherry của Brazil với một loạt các "tính năng độc" như hệ thống làm mát, đèn báo, ổ khóa và nhiều chi tiết đặc biệt khác. Thật đúng là nghệ thuật không có giá rẻ. Chiếc Monarch 16GB có chi phí lên tới 120 USD.

7. Lacie WriteCard

   

Đây thực sự là một phụ kiện công nghệ đa chức năng với cả bút, thẻ nhớ,… Mọi thứ đều nhỏ gọn, vừa vặn với chiếc ví của bạn. Hoàn toàn thích hợp với nhiệm vụ gián điệp. Nó có thể chạy trên nền tảng của cả Windows và Mac chỉ với giá khoảng 10 USD cho một chiếc USB 4GB.

8. Gangnam Style USB drive

      

Bạn có thể nhận xét Gangnam Style có thể tốt hoặc tồi. Nhưng với số lượt xem hơn 810 triệu lượt thì đó thực sự là một con số đáng nể. Chính vì vậy việc một số hãng sản xuất "ăn theo" cũng không có gì lạ. Dù không có thêm đặc điểm gì mới nhưng trông cũng rất đáng yêu đấy chứ?

9. Bottle opener slash flash drive

Ý tưởng kết hợp một ổ đĩa USB với một cái mở nắp chai sẽ thật thú vị nếu bạn thích bật bia để xả hơi một chút trong khi đang làm việc. Với tính năng độc đáo này, chiếc USB được nâng giá lên tới 15,95 USD.  

10. USB dây chuyền

  

Những chiếc USB được giấu khéo léo trong dây chuyền hay phụ kiện trang sức sẽ tạo nên phong cách độc đáo riêng của bạn. Đây là chiếc USB 4 GB được gắn thêm chìa khóa bạc duyên dáng, chắc chắn sẽ làm bạn trông hấp dẫn hơn.

Đỗ Văn Thực

Theo PCWorld.com

Chủ đề khác