VnReview
Hà Nội

Ra mắt dịch vụ truyền hình ON+, miễn phí data không giới hạn

Dịch vụ truyền hình internet ON+ vừa chính thức ra mắt với kho nội dung bản quyền phong phú, 140 kênh truyền hình, đặc biệt là các giải thể thao độc quyền gồm cả các trân đấu bóng đá EURO 2020.

ON+ là dịch vụ truyền hình trên mạng internet cung cấp nội dung truyền hình và nội dung theo yêu cầu trực tiếp đến người dùng thông qua mạng internet. Người dùng có thể truy cập sử dụng dịch vụ ON+ bất cứ lúc nào và bất kì nơi đâu trên các thiết bị có kết nối với internet. Đây là dịch vụ do đài truyền hình VTVcab và nhà mạng MobiFone hợp tác phát triển.

Điểm mạnh của dịch vụ ON+ chính là kho nội dung phong phú với hơn 140 kênh truyền hình bao gồm các chùm kênh VTV, VTVcab, SCTV, HTV, THVL … và các chùm kênh quốc tế đặc sắc (BOX, Blue Ant...). Các kênh thể thao do VTVcab sản xuất cũng được cung cấp đầy đủ trên ON+ sẽ mang đến người hâm mộ thông tin trọn vẹn về thể thao trong nước và quốc tế.

Khán giả yêu thể thao có thể theo dõi các nhà báo nổi tiếng gồm Long Vũ, Quang Huy, Quang Tùng… bình luận, phân tích các giải đấu thể thao độc quyền như World Cup, UEFA Champion League, Europa League, La Liga, Bundes Liga, Ngoại hạng Anh; giải quần vợt ATP; giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA và đặc biệt là Euro 2020 trên ON+.

ON+ cung cấp kho phim theo yêu cầu gồm các phim bom tấn chiếu rạp, phim bộ, phim truyền hình, phim điện ảnh từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... Đối với khán giả nhí, ON+ hiện có chương trình giáo dục theo từng tiết học cho từng lớp.

Tương tự nhiều dịch vụ nội dung online khác, người dùng ON+ có thể xem lại các chương trình đã phát vào bất kỳ thời điểm nào.

Bên cạnh kho nội dung phong phú, ON+ còn có ưu thế về dung lượng và tốc độ truyền dẫn của nhà mạng MobiFone. Chỉ cần đăng ký các gói cước ON+ bằng thuê bao của Mobifone, khán giả có thể xem truyền hình trực tuyến và nội dung theo yêu cầu miễn phí cước data với dung lượng không giới hạn. Nhà mạng MobiFone hứa hẹn cung cấp đường truyền mạng ổn định với độ trễ thấp cho người dùng dịch vụ ON+. Bên cạnh gói data miễn phí không giới hạn, người dùng ON+ qua dịch vụ của MobiFone còn được khuyến mại gọi nội mạng và data truy cập ngoài dịch vụ truyền hình.

Trong thời gian tới, ON+ sẽ cung cấp gói dịch vụ cho khách hàng sử dụng Smart TV và đầu thu. Bên cạnh đó, nhà cung cấp dự kiến đưa vào dịch vụ truyền hình tương tác cho các sự kiện thể thao trực tiếp và gameshow giúp người chơi tăng trải nghiệm dịch vụ.

Các khách hàng MobiFone có thể đăng ký gói ON+ qua đầu số 999 (nhắn cú pháp OPV gửi 999) để được miễn cước data khi xem dịch vụ đồng thời tặng thêm data để truy cập internet. Ứng dụng ON+ hiện đang được cung cấp trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.

TH

Chủ đề khác