VnReview
Hà Nội

Biển Bạc chính thức phân phối camera an ninh AI View

Công ty CP Biển Bạc chính thức phân phối camera an ninh Bkav AI View tại thị trường Việt Nam kể từ hôm nay, 15/6/2021.

Camera giám sát được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI View được Tập đoàn Bkav ra mắt giữa năm 2020. So với những dòng camera thông thường, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền cho khách hàng. Dữ liệu hình ảnh sẽ được xử lý AI real-time ngay tại camera, không cần truyền về server, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Sản phẩm đã xuất khẩu sang Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất thế giới. Để có thể vào thị trường này, camera AI View đã vượt qua các bài kiểm tra và được cấp Chứng nhận FCC (Chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kì cho các thiết bị điện tử), đạt chuẩn ONVIF (Chứng nhận sản phẩm tương thích với các hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới như Milestone, Genetec…). Tập đoàn công nghệ Bkav cũng đã gia nhập Liên minh An ninh và An toàn Mở (OSSA) cùng với các tên tuổi hàng đầu như Bosch, Qualcomm, Hanwha… và nằm trong danh sách 150 đơn vị trên thế giới có khả năng cung cấp các Giải pháp Phân tích Hình ảnh/Video.

Biển Bạc chính thức phân phối camera an ninh AI View

Lễ ký kết hợp tác phân phối camera an ninh AI View sáng nay giữa Tập đoàn Bkav và Công ty CP Biển Bạc.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Trần Văn Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Biển Bạc cho biết: "Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh giám sát, chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ an ninh hiện đại của thế giới vào thị trường Việt Nam. Hợp tác với Bkav, Công ty an ninh mạng hàng đầu cùng với giải pháp tiên tiến camera AI View để ứng dụng vào các bài toán như bảo vệ biên giới, giám sát an ninh trật tự, bài toán giao thông, cảnh báo cháy rừng… Qua đây, chúng tôi tin rằng sẽ giúp thúc đẩy công nghệ an ninh Việt, góp phần tăng cường năng lực bảo vệ an ninh quốc gia".

Ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Global, cho biết: "AI View là sản phẩm với các công nghệ đột phá, chất lượng tốt, được khách hàng Mỹ đón nhận. Đây là cơ sở vững chắc trong chiến lược đi ra toàn cầu, đạt mục tiêu hướng tới vị trí Top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới trong 5 năm tới. Đương nhiên ở Việt Nam, chúng tôi sẽ khai phá thị trường camera AI, mục tiêu trở thành nhà cung cấp camera số 1 tại Việt Nam. Hợp tác với Biển Bạc là cơ hội tuyệt vời để thực hiện mục tiêu đó".

Ngọc Yến

Chủ đề khác