VnReview
Hà Nội

Taiwan Expo 2021 năm nay diễn ra online trong 3 ngày

Triển lãm Taiwan Expo 2021 do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức vừa khai mạc hôm nay (21/7) và chính thức chào đón khách tham quan trong 3 ngày, từ 21 đến 23 tháng 7.

49 thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ của Đài Loan tham gia triển lãm Taiwan Expo 2021 sẽ giới thiệu nhiều giải pháp và sản phẩm công nghệ. Tương tự năm ngoái, triển lãm Taiwan Expo 2021 năm nay sẽ diễn ra online với việc ứng dụng công nghệ 3D để trình diễn sản phẩm.

Khách thăm quan triển lãm sẽ được ngắm nhìn, trải nghiệm sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ cũng như tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng như tại triển lãm thực. Với bốn chủ đề chính gồm Di động điện tử, Kỷ nguyên hậu đại dịch, Công nghiệp 4.0, và Sản phẩm phong cách sống du lịch & văn hóa Đài Loan, Taiwan Expo 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

Năm nay, Taiwan Excellence sẽ cùng tham dự với 49 thương hiệu tiêu biểu, đưa hình ảnh và những giải pháp tiên tiến của "hòn đảo thông minh" đến với thị trường quốc tế. Các sản phẩm và thương hiệu tham gia thuộc đa dạng các hạng mục khác nhau, từ phong cách sống, chăm sóc sức khoẻ, đồ dùng gia đình đến các lĩnh vực CNTT-TT. Được trưng bày tại triển lãm trực tuyến Taiwan Expo 2021, những thương hiệu đầu ngành của Đài Loan hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng xuất sắc, tinh thần sáng tạo và giá trị ứng dụng cao.

Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ về triển lãm.

Ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA chia sẻ "Thế giới đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi đại dịch diễn ra. Định nghĩa về cuộc sống bình thường mới đã mở đường cho nền kinh tế ở nhà mới. Học tập, làm việc, giải trí hay mua sắm, tất cả đều được thực hiện trên nền tảng số trực tuyến. Là một trung tâm công nghệ, Đài Loan hiểu được vai trò quan trọng của quá trình chuyển đổi số trong cuộc sống hàng ngày và sẵn sàng hỗ trợ công cuộc này thông qua các sản phẩm và giải pháp ‘thông minh'. Trong lần trở lại này, chúng tôi vinh dự giới thiệu đến người dùng Việt Nam những sáng kiến giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở những lĩnh vực như thành phố thông minh, chăm sóc sức khoẻ và thương mại điện tử. Tuân theo phương châm #EverydayExcellence (Cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày), Taiwan Excellence tin rằng việc theo đuổi sự đổi mới sẽ không chỉ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn thay đổi tương lai của chính chúng ta."

Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), khẳng định "Quan hệ kinh tế Việt Đài đang ở một giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Đài Loan đang là đối tác kinh tế và thương mại hàng đầu của Việt Nam. Và để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam và mang đến cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những hàng hóa và công nghệ hàng đầu của Đài Loan. Triển lãm Taiwan Expo Online năm 2020 đã gặt hái được nhiều thành công với sự tham gia của 134 doanh nghiệp và trên 23.000 khách hàng thăm quan, với giá trị giao dịch tiềm năng 27 triệu USD. Đây cũng chính là động lực mạnh mẽ để chúng ta tin tưởng vào thành công của Taiwan Expo năm nay."

Tiếp sau buổi lễ khai mạc, video giới thiệu 7 thương hiệu CNTT-TT nổi bật đạt giải Taiwan Excellence cũng đã được trình chiếu. Với khả năng sáng tạo và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm này đã cung cấp các giải pháp mở đường cho quá trình chuyển đổi và dẫn đầu làn sóng kỹ thuật số 4.0 nhờ việc tối ưu hiệu suất của doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng theo phương châm #EverydayExcellence (Cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày).

TP

Chủ đề khác