VnReview
Hà Nội

VNPT vẫn mở cửa các điểm giao dịch trên cả nước trong thời gian giãn cách

Hiện nay, nhiều tỉnh thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19. Tuy vậy, các điểm giao dịch của tập đoàn VNPT trên cả nước vẫn mở cửa vào các ngày trong tuần để duy trì dịch vụ viễn thông.

Theo VNPT, các điểm giao dịch và chăm sóc khách hàng của tập đoàn này tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7h30 – 20h các ngày trong tuần và từ 8h30 – 17h00 vào cuối tuần. Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7h30 – 17h30 các ngày trong tuần và 8h30 – 17h00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay và giữ khoảng cách khi làm việc.

Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.

Ngoài ra, VNPT vẫn tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Mới đây, tập đoàn này đã ra mắt AMI – trợ lý ảo dành riêng cho khách hàng của VNPT hỗ trợ giải đáp thắc mắc bất kỳ thời điểm nào. Khách hàng hiện có thể giao tiếp với AMI trên các website: vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn hoặc ứng dụng My VNPT.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến cước phí các dịch vụ của VNPT như nạp thẻ điện thoại, cước Internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng My VNPT hoặc ví điện tử VNPT Pay. Các ứng dụng này của VNPT đã kết nối với phần lớn hệ thống ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế. Ứng dụng My VNPT còn giúp quý khách tra cứu thông tin dịch vụ điện thoại, đăng ký gói cước data hoặc đổi SIM 4G trực tuyến,…

TT

Chủ đề khác