VnReview
Hà Nội

Đa phần người dùng Galaxy Fold ở độ tuổi U40-U50

Theo một phân tích dữ liệu gần đây, người dùng sản phẩm smartphone gập của Samsung có nhiều sở thích khác nhau.

Chẳng hạn, người dùng Galaxy Fold có xu hướng thích chơi gôn và đi ô tô điện, trong khi người dùng Galaxy Z Flip quan tâm đến thời trang, làm đẹp và truyền thông xã hội.

Smartphone có thể gập lại Galaxy Z Fold3 (bên trái) và Galaxy Z Flip3 của Samsung trưng bày tại KT Square ở Seoul vào ngày 12/8/2021. Ảnh: Yonhap

Theo trang Korea Biz Wire, hãng di động hàng đầu Hàn Quốc là SK Telecom đã tiến hành phân tích dữ liệu người dùng những thiết bị gập của Samsung. Phân tích cho thấy người dùng Galaxy Fold sử dụng các ứng dụng liên quan đến ô tô nhiều hơn 150% so với những người dùng điện thoại Samsung khác.

Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Fold đã sử dụng các ứng dụng chơi gôn và ứng dụng mua hàng trực tiếp ở nước ngoài nhiều hơn lần lượt 120% và 20% so với những người dùng Samsung khác.

Phân loại người dùng Galaxy Fold theo độ tuổi, những người ở độ tuổi 30 chiếm thị phần lớn nhất với 29%, tiếp theo là những người ở độ tuổi 40 với 28%, 50 tuổi là 18% và 20 tuổi là 15%.

So với những người dùng các thiết bị cầm tay khác của Samsung, người dùng Galaxy Z Flip sử dụng nhiều ứng dụng thời trang, selfie, làm đẹp và thể dục.

Cụ thể, người dùng Flip đã sử dụng các ứng dụng thời trang và ứng dụng chụp ảnh tự sướng nhiều hơn 40% và 30% so với những người dùng điện thoại Samsung khác. Chế độ Flex trên Galaxy Z Flip, có thể được kích hoạt bằng cách đặt điện thoại trên một bề mặt phẳng ổn định và gập 90 độ, đã góp phần tăng lượt sử dụng các ứng dụng chụp ảnh tự sướng.

Ngoài ra, người dùng Galaxy Z Flip cũng sử dụng nhiều ứng dụng mạng xã hội như Instagram. Số người dùng Galaxy Z Flip cho biết họ sử dụng Instagram cao hơn gấp đôi so với người dùng Galaxy Fold.

Hoàng Lan

Chủ đề khác