VnReview
Hà Nội

Ứng dụng gọi xe Be mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ tại TP.HCM

Công ty Cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu ứng dụng gọi xe Be, vừa thông báo mở lại dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ tại TP.HCM từ 12 giờ trưa hôm nay (18/8/2021).

Các đơn hàng đặt qua ứng dụng Be sẽ được giao cả nội quận và liên quận, thời gian nhận đơn hàng từ 6 giờ đến 17 giờ trong ngày để tài xế kịp quay về nhà trước 18 giờ mỗi ngày theo đúng quy định.

Ứng dụng Be sẽ chỉ giao những mặt hàng thiết yếu. Trường hợp khách hàng đặt dịch vụ giao hàng/ đi chợ hộ nhưng không phải mặt hàng thiết yếu, tài xế sẽ chủ động từ chối và hủy đơn để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Vì tình hình diễn biến dịch Covid-19 tại TP.HCM còn phức tạp, Be khuyến cáo tài xế và khách hàng vui lòng tuân thủ quy định 5K khi giao nhận hàng, thực hiện khử khuẩn và khuyến khích thanh toán không tiền mặt để có trải nghiệm dịch vụ thật an toàn cùng Be.

Trong ba tháng dịch vừa qua, ứng dụng Be đã triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ cho tài xế thông qua một loạt chương trình như đảm bảo doanh thu khoảng 5 triệu đồng mỗi tháng; hỗ trợ tài xế giữ phân hạng, thay đổi phương tiện hoạt động, từ xe 4 bánh sang xe 2 bánh; có quỹ hỗ trợ khẩn cấp giúp tài xế khó khăn, trong khu cách ly với ngân sách 3-10 triệu đồng mỗi người. Ngoài ra, Be cũng làm việc với các ngân hàng thương mại để giảm nợ các khoản vay của tài xế.

Ứng dụng Be hiện cung cấp nhiều dịch vụ, trong đó dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh), beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh); beTaxi (dịch vụ đặt xe taxi); beFinancial (dịch vụ tài chính); beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính); beDelivery (dịch vụ giao hàng); be đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ) và beFlight (tính năng mua vé máy bay). Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại hơn 20 tỉnh/thành phố, có 10 triệu thiết bị di động tải về ứng dụng và 300.000 tài xế.

TT

Chủ đề khác