VnReview
Hà Nội

Sôi sục với điện thoại Beeline và cước tỷ phú

Trên cả diễn đàn mạng và thị trường, dân tình đang bàn luận sôi sục về điện thoại siêu rẻ Beeline: chỉ với 169.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu một chiếc di động, sim và tài khoản gọi nội mạng 1 tỷ đồng.

Theo bài viết đăng trên VnExpress hôm nay, điện thoại Beeline đang trở thành một hiện tượng trên mạng cũng như được người dùng từ trẻ con cho đến trung niên nhiệt tình đón nhận.

Chiếc điện thoại màu sắc (trắng, hồng và đen) có xuất xứ từ Trung Quốc do mạng di động Beeline phân phối có kích thước nhỏ, gọn, mỏng như chiếc điều khiển từ xa của một món đồ chơi điện tử. Máy có màn hình chỉ đủ để hiển thị từ 3 đến 4 dòng, đáp ứng nhu cầu hiển thị số gọi đi, số gọi đến và nhắn tin, tìm kiếm số điện thoại trong danh bạ. Đây cũng là những tính năng cơ bản của chiếc di động được coi là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Giá chiếc điện thoại này là 149.000 đồng. Cộng với 20.000 đồng tiền sim thẻ, bạn đã có thể sở hữu cả điện thoại, sim số và 1 tỷ đồng tiền gọi nội mạng trong thời gian 10 năm. Điện thoại này có thể dùng với các sim số của các nhà mạng khác.

Theo bài viết, một số gia đình công chức tỏ ra hào hứng đón nhận chiếc điện thoại siêu rẻ này vì nó vừa rẻ, vừa gọi thoải mái. Điện thoại này có vẻ phù hợp với trẻ em vì nó trông giống như một món đồ chơi, có thể giữ liên lạc giữa mọi thành viên trong gia đình và nếu con cái có làm mất cũng không quá tiếc.

Trên các diễn đàn mạng, điện thoại Beeline cũng được săn lùng ráo riết. Nhiều thành viên than đã tốn công tìm mua mãi mà không được. Nhiều người đang sở hữu smartphone cao cấp như iPhone, BlackBerry cũng cố sắm cho được điện thoại Beeline để cho cả nhà dùng vì gói cước tỷ phú giúp liên lạc tiết kiệm hơn rất nhiều.

Theo một nguồn tin từ Beeline cho biết, điện thoại Beeline liên tục cháy hàng. Tuy không tiết lộ doanh số bán ra, nhưng nguồn tin này khẳng định con số vượt mức kỳ vọng của nhà mạng này.

Đọc bài viết về "cơn sốt" điện thoại Beeline của VnExpress tại đây.

Châu Giang

Chủ đề khác