VnReview
Hà Nội

Google Maps cho iOS đạt 10 triệu lượt tải sau 2 ngày

Google cho biết, ứng dụng bản đồ chính thức của hãng dành cho iOS đã thu hút được 10 triệu lượt tải về trong 48 giờ đầu tiên xuất hiện trên kho ứng dụng App Store.

Theo trang tin;Cnet, một bài đăng trên Google+ của Jeff Huber – phó chủ tịch cấp cao phụ trách Thương mại và Địa phương của Google – cho biết trong hai ngày đầu tiên xuất hiện trên App Store, Google Maps cho iOS đã được tải về hơn 10 triệu lần.

"Chúng tôi rất vui mừng vì ứng dụng Google Máp cho iPhone được tiếp nhận tích cực trên toàn thế giới. Chúc mừng Maps Team, đội thiết kế Google Maps, đã dành được những tưởng thưởng cho niềm đam mê và những khó khăn trong công việc mà họ đang làm trong phiên bản này và ít nhất là trong hơn 7 năm nữa", Huber nói.

Ngay sau khi được phát hành ứng dụng Maps của Google đã nhanh chóng chiếm thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí trên App Store. Ứng dụng của Google mang lại một số chức năng không có trong ứng dụng Maps tích hợp sẵn trong các phiên bản iOS trước đây, gồm công nghệ Street View, dẫn đường bằng giọng nói và ô bản đồ dựa trên nền vector.

Trong thời gian tới, số lượt tải Google Maps sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Cách đây gần hai tháng, Apple cho biết, hơn 200 triệu người dùng di động của họ đang sử dụng iOS 6, khoảng một nửa trong số gần 400 triệu thiết bị iOS được bán ra cho tới thời điểm đó.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác