VnReview
Hà Nội

FPT Retail bán iPhone 5 chính hãng?

Hôm qua, trang GenK đưa tin cho biết FPT Retail cũng sẽ chính thức bán ra chiếc iPhone thế hệ thứ 6 này vào lúc 15 giờ chiều ngày 21/12/2012 tại các hệ thống F.Studio và dự đoán giá iPhone 5 mua tại hệ thống cửa hàng này sẽ tương đương với mức giá mà các nhà mạng đã đưa ra trước đó. Tuy nhiên, giá iPhone 5 tại FPT Retail thực tế cao hơn các nhà mạng một chút.

giá iphone 5 tại fpt retail

Bảng giá iPhone 5 bán tại FPT Retail

So sánh với giá iPhone 5 tại các nhà mạng và thậm chí là giá tại các cửa hàng xách tay, giá của FPT Retail cao hơn một chút. Theo thông tin VnReview có được từ đại diện FPT, những chiếc iPhone 5 do FPT Retail bán ra là được nhập từ các nhà mạng Việt Nam chứ không được nhập trực tiếp từ Apple vì chính sách bán hàng lâu nay của Apple là thông qua các nhà mạng. Đó cũng là lý do vì sao mức giá do FPT Retail bán ra cao hơn giá bán của nhà mạng.

Hiện tại, iPhone 5 đã được bán tại hệ thống F.Studio tại Tp.HCM, nhưng khách hàng tại Hà Nội sẽ phải đợi tới thứ Hai,;23/12/2012.

Theo FPT Retail, ngoài iPhone 5, trong ngày 22/12/2012, các sản phẩm iPad 4, iPad mini tất cả các phiên bản (kể cả bản 4G) cũng sẽ có mặt tại hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Các khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp và mua sản phẩm, với các khách hàng đã đặt cọc thì có thể đến lấy máy ngay.

Hiện tại FPT Retail đang chạy chương trình "Đổi Máy tính bảng cũ - Lấy ngay new iPad" đến hết 31/01/2013 với khuyến mãi như sau: Trợ giá 15% trên giá trị máy cũ thu vào, giảm ngay 500.000 đồng trên giá bán máy mới tại shop. Khách hàng đang có máy iPad và Samsung Galaxy Tab chính hãng đa qua sử dụng và muốn đổi máy mới đều có thể tham gia vào chương trình này và chỉ cần bù thêm một khoản chi phí (tuỳ thuộc vào máy cũ muốn đổi) khi tham gia chương trình. Và "new iPad" là bất kỳ sản phẩm iPad nào đang có tại cửa hàng (kể cả iPad 4 và iPad mini).

Vân Hà

Chủ đề khác