VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Yuga sẽ có tên là Xperia Z, chống nước và bụi

Xperia Yuga, được biết đến là sản phẩm "bom tấn" của Sony trong năm tới, sẽ có tên gọi khác khi ra mắt thị trường là Xepria Z. Smartphone này có khả năng chống nước, bụi và màn hình chống chói.

Dường như việc rò rỉ thông tin về sản phẩm này là bước đi chiến lược của Sony nhằm tạo sức hút đối với người tiêu dùng.;Theo những tin rò rỉ mới nhất từ trang Xperiablog chuyên đưa tin về điện thoại Sony, Xperia Yuga sẽ được đổi tên thành Xperia Z khi phát hành rộng rãi trên thị trường. Chiếc smartphone này sẽ nhận được chứng chỉ IP57 về khả năng chống nước và chống bụi tương tự như chiếc Xperia V sắp ra mắt và J Butterfly của HTC. Tuy vậy, không như các smartphone chống nước nồi đồng cối đá, sản phẩm của Sony lại có kích thước khá nhỏ gọn là 139 x 71 x 7,9 mm. Hiện chưa có thông tin về trọng lượng của Xperia Z.

Một trong những tính năng nổi bật của Xperia Z là màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Dự kiến, smartphone này sẽ trang bị thêm công nghệ OptiContrast Sony, tương tự như trên chiếc điện thoại Xperia V và Xperia S Tablet. Công nghệ OptiContrast Sony sẽ giúp người dùng sử dụng smartphone ngoài trời dễ dàng hơn với tính năng chống chói hiệu quả.

Công nghệ chống chói màn hình OptiContrast Sony

Sony đã thông báo chính thức rằng Xperia Z sẽ không được phát hành vào năm nay. Theo một số dự đoán thì chiếc smartphone này sẽ xuất hiện ở hội chợ công nghệ CES diễn ra vào đầu năm sau ở Las Vegas, Mỹ.

Quang Sáng

Chủ đề khác