VnReview
Hà Nội

Google Nexus 10 được rao bán trên Staples và Walmart

Google Nexus 10 đang tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Nexus của Google và các đối tác khi liên tục cháy hàng tại các trang web bán hàng trực tuyến.

Cũng như trên Google Play Store, khi máy tính bảng Google Nexus 10 được rao bán trên trang web của Staples ngày hôm qua, chỉ trong một vài giờ đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Sản phẩm hợp tác của Samsung và Google chính là con át chủ bài của của Google trên thị trường, cạnh tranh cùng các phiên bản iPad 3 và iPad 4 màn hình 10 inch của Apple. Được trang bị màn hình 10.05 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 300ppi - cao hơn đối thủ iPad thế hệ mới chỉ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh 264 ppi.

Máy tính bảng Google Nexus 10 đã được tìm thấy tại một số cửa hàng bán lẻ của Staples và Walmart. Trên trang mạng của Walmart cho biết phiên bản 32 GB đã sẵn sàng để giao hàng tại các cửa hàng hoặc thông qua hình thức giao hàng tận nhà. Nhưng đối với những người mua trực tuyến hàng giảm giá, họ sẽ không thể nhận hàng trước ngày 27/12 tức là sẽ phải qua Giáng sinh năm nay.

Google Nexus 10 sở hữu bộ vi xử lý dual-core 1.7 GHz cho máy tính bảng cùng 2GB RAM. Camera 5MP phía sau cho phép bạn ghi lại video với độ phân giải 1080p ở tốc độ 30fps, trong khi camera 1.9MP được trang bị ở phía trước, giúp bạn có được nhứng bức hình chân dung tự chụp đẹp và chat video với bạn bè. Giá bán cho phiên bản 16GB là 399 USD, trong khi với phiên bản 32GB là 499 USD tại Mỹ. Tất cả các sản phẩm trên đều được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.1.

Nexus 10 đang khan hiếm hàng, chưa thấy có bán tại Việt Nam.

Thế ;Duyệt

 

Chủ đề khác