VnReview
Hà Nội

Sony khai tử PlayStation2 tại thị trường Nhật Bản

Sony đã ngừng sản xuất thiết bị chơi game PlayStation 2 ở xứ sở mặt trời mọc sau 13 năm ra mắt thị trường. Tuy vậy, Sony vẫn tiếp tục cung cấp và phát triển game cho thiết bị chơi game này.

Trang blog Famitsu vừa đăng tải thông tin về việc Sony sẽ ngưng sản xuất thiết bị chơi game PlayStation 2 tại Nhật nhưng trang blog này cũng lưu ý rằng Sony sẽ tiếp tục phát triển và bán các trò chơi cho thiết bị chơi game này.

Trong suốt hành trình xuất hiện trên thị trường, PlayStation 2 (PS2) đã trải qua 18 lần nâng cấp sửa đổi, trong đó có cả những chỉnh sửa nhỏ, cho đến những thay đổi lớn về thiết kế.

Đối với người yêu thích PlayStation trên khắp thế giới, PS2 không chỉ là một món đồ giải trí, đó còn là niềm yêu thích và đam mê. Một thiết bị giải trí thể thao với thư viện game khổng lồ (gần 11.000 tựa game) đã thành công ở nhiều quốc gia mà ở đó các thế hệ video game đã từng thống trị như thị trường BRIC (Brazil, Nga, Ấn Độ, và Trung Quốc) và các nước lân cận.

PlayStation 2 ra đời vào năm 2000, mở ra một kỷ nguyên mới của giải trí gia đình với game 3D chất lượng cao và được xây dựng trên nền DVD player. Kể từ khi ra mắt, PS2 đã đi vào lịch sử là dòng video game console phổ biến nhất mọi thời đại (ngay cả những thiết bị chơi game cầm tay) với 155,1 triệu bản được bán - một kỉ lục mà nó vẫn nắm giữ cho đến tận ngày nay.

Thành Công

Chủ đề khác