VnReview
Hà Nội

Beeline chưa cắt gói cước Tỷ phú

Đại diện Beeline cho hay mạng này chưa thể có câu trả lời có cắt khuyến mại gói cước Tỷ phú mặc dù Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã ra văn bản yêu cầu Beeline dừng gói cước này.

Gói cước Tỷ phú của Beeline dáp dụng cho các thuê bao kích hoạt mới hoặc chuyển sang gói cước này từ ngày 16/9 đến 31/10. Với mỗi tháng nạp 20.000 đồng, các thuê bao của gói cước Tỷ phú được tặng 270.000 đồng cước gọi nội mạng vào tài khoản kéo dài trong suốt 10 năm.

Nghi ngờ mạng nhỏ lắm chiêu này bán phá giá thị trường, Cục Viễn thông (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) ra văn bản yêu cầu Beeline dừng triển khai gói cước.

Tuy nhiên, trả lời phóng viên báo Giáo dục Việt Nam, một đại diện truyền thông Beeline xác nhận đã nhận được công văn từ Bộ Thông tin và Truyền thông và Beeline đang tích cực giải trình về gói cước Tỷ phú theo yêu cầu của Bộ.

Đại diện này cũng nói hiện chưa thể trả lời có dừng gói cước Tỷ phú hay không vì đang trong giai đoạn làm việc với cơ quan chức năng. Song Beeline luôn khẳng định mạng này “tuân thủ tất cả các quy chế và quy định hiện hành”.

Châu Giang

Chủ đề khác