VnReview
Hà Nội

Lãnh đạo Apple bác tin đồn sản xuất iPhone giá rẻ

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều thông tin rộ lên xung quanh việc Apple có kế hoạch sản xuất iPhone giá rẻ. Mọi việc càng có cơ sở hơn khi tờ báo nổi tiếng The Wall Street Journal và hãng tin tức Bloomberg cũng đã đề cập về vấn đề này.

Bài liên quan

Apple sẽ xuất xưởng iPhone giá 99-150 USD vào cuối năm nay

Apple sẽ phải ra "iPhone Mini" để đấu với Samsung;

Nhưng có lẽ iPhone giá rẻ còn lâu nữa mới xuất hiện trên thị trường, ít nhất là theo xác nhận của một lãnh đạo Apple. Trong bài phỏng vấn với tờ Evening News tại Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây, Phil Schiller - phó chủ tịch mảng marketing của Apple phát biểu: "Mặc dù hiện nay các smartphone giá rẻ đang tràn ngập thị trường, song Apple chưa bao giờ có kế hoạch tạo ra sản phẩm hướng vào phân khúc này".

Iphone giá rẻ

Câu nói trên của Phil Schiller đã dẹp tan mọi tin đồn xung quanh việc sản xuất iPhone giá rẻ trong tương lai. Hãng Apple vẫn đang rất thành công với các thiết bị cao cấp của mình, cho nên nếu iPhone giá rẻ xuất hiện thì thời điểm đó có thể còn rất xa nữa. Như vậy nếu không đủ tiền để sắm iPhone 5, người dùng có lẽ phải tạm hài lòng với những chiếc iPhone đời cũ như 3GS, 4 hoặc mới hơn là 4S.

Quang Sáng

Chủ đề khác