VnReview
Hà Nội

BlackBerry App World sắp đổi tên thành BlackBerry World

Nếu bạn là một người dùng smartphone BlackBerry, có thể bạn đã mua một vài ứng dụng từ BlackBerry App World. Nhưng sắp tới, khi bạn đăng nhập vào giao diện web để vào gian hàng trực tuyến, bạn có thể sẽ thấy một sự thay đổi. BlackBerry App World đã được đổi tên thành BlackBerry World.

RIM nói rằng việc thay đổi tên gọi này nhằm phản ánh thực tế rằng, sẽ không chỉ có ứng dụng trong kho này. Kho BlackBerry sẽ chứa ứng dụng, nhạc và nội dung video. Việc thay đổi tên gọi là một phần của những chuẩn bị mà RIM tiến hành để công bố hệ điều hành BlackBerry 10 vào cuối tháng này. RIM cho biết việc thay đổi tên có thể diễn ra trong 24 giờ trước khi mọi người dùng nhận ra điều đó.

Việc thay đổi này sẽ xuất hiện trên các giao diện smartphone và tablet trong những tuần tới. Kho hỗ trợ khả năng duyệt web, tải, mua và quản lý ứng dụng từ các smartphone, tablet BlackBery và từ máy tính để bàn. BlackBerry World cũng hỗ trợ khả năng chia sẻ nội dung mà bạn thích với các bạn bè của mình qua BlackBerry Messenger, Facebook và Twitter.

Theo kế hoạch, RIM sẽ công bố hệ điều hành BlackBerry 10 cùng với các smartphone chạy hệ điều hành này như BlackBerry Z10 và BlackBerry X10. Điều bất ngờ là giá bán của BlackBerry Z10 sẽ chưa đến 199 USD, thậm chí thấp hơn nếu bán kèm hợp đồng của nhà mạng.

Hoàng Luân

Chủ đề khác