VnReview
Hà Nội

Samsung bắt đầu sản xuất đại trà màn hình 5 inch 1080p

Chúng ta đều biết Samsung đang nghiên cứu, sản xuất màn hình Super AMOLED 5 inch độ phân giải 1080p và thông tin này đã lộ diện trong hình ảnh lộ trình sản xuất màn hình của hãng ở sự kiện CES diễn ra đầu năm.;Mới đây, trang tin công nghệ GSMArena dẫn nguồn tin công nghiệp cho biết màn hình này sẽ được sản xuất đại trà tại các nhà máy của Samsung Display trong tháng Hai.

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình 5 inch 1080p trong tháng này

Màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD của Samsung sẽ được chuyển tới nhà máy của Samsung Electronics vào đầu tháng Ba để chuẩn bị cho đợt ra mắt Galaxy S IV dự kiến vào tháng Tư tới. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng hãng sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc sẽ cố gắng để sản xuất đủ màn hình cho đợt ra mắt vào cuối tháng Ba.

Màn hình mới của Samsung có mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi và được sản xuất theo phương pháp FMM (Fine Metal Mask) của Samsung sử dụng cách sắp xếp điểm ảnh PenTile. Màn hình sử dụng công nghệ PenTile có hạn chế là bị răng cưa ở mép ảnh và chữ nhưng với độ phân giải cao (440) thì điểm yếu này hầu như không thể nhận ra. 

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác